Phụ nữ sở hữu tướng chân này mang mệnh Phượng Hoàng, sớm muộn cũng được hưởng giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng bàn chân này là người được hưởng nhiều may mắn, cuộc sống sung túc, hạnh phúc viên mãn.

Ngón chân cái dài hơn các ngón chân còn lại

Ngón chân cái dài hơn 4 ngón chân còn lại hay 5 ngón chân xếp theo thư tự từ lớn đến nhỏ (từ ngón cái đến ngón út) tạo thành một đường thẳng là dáng chân người Ai Cập. Đây là tướng chân của người phú quý, giàu sang. Người có kiểu bàn chân này thường nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, nhanh trí.

Trong mọi tình huống họ luôn giữ được bình tĩnh và xoảy chuyển tình thế.

Ngoài ra, ngón chân cái đại diện cho sức mạnh tài chính. Nếu ngon chân cái dày, tròn trịa chứng tỏ người này có số giàu sang, không sớm thì muộn cũng trở thành đại gia.

xem-tuong-chan-01

Lòng bàn chân lõm sâu như chiếc thuyền úp

Những người sở hữu tướng lòng bàn chân khuyết lõm sau như chiếc thuyền úp hoặc mặt trăng lưỡi liềm thường được hưởng cả phúc lẫn tài. Họ là người thành đạt, có địa vị trong xã hội.

Trong khi đó, người có bàn chân phẳng thường sống vất vả, kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở lòng bàn chân thường được coi là điềm báo may mắn. Nếu có 1 hoặc 7 nốt ruồi ở vị trí này, chủ sở hữu thường có số thành công, làm lãnh đạo. Đây là tướng bàn chân của người gặp nhiều may mắn, tài vận và công danh hanh thông.

Bàn chân to, rộng, dày dặn

Theo nhân tướng học, nhìn tổng thể, bàn chân to, rộng, dày dặn thường là nét tướng tốt. Người này có tính cách điềm tĩnh, chín chắn. Họ có tinh thần trách nhiệm cao và không dễ bỏ cuộc.

Nhờ sự cố gắng của bản thân mà họ có thể nhận được thành công tương xứng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link