Chuyên gia phong thủy nổi tiếng thế giới dự đoán tài vận 12 con giáp năm 2019: 4 TUỔI may nhất nhận LỘC trời

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia phong thủy nối tiếng thế giới, Marites Allen, người Philippines dự đoán năm 2019, tài vận của 4 con giáp này cực kì may mắn.

Tuổi Tý

Vận may lớn kết hợp cùng khả năng kết nối tuyệt vời sẽ mang lại nhiều nguồn lợi cho người tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi. Đặc biệt hơn nữa, tình yêu và sự nghiệp của tuổi Tý cũng sẽ nở rộ trong năm tới.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngoài ra, họ cũng nên rèn luyện sự kiên nhẫn và tập trung nhiều hơn nữa vào việc chăm sóc bản thân.

Tuổi Dần

2019 sẽ là một năm khá thuận lợi với người tuổi Dần miễn là họ phòng tránh được những nguy cơ liên quan đến sức khỏe. Bên cạnh đó, họ có khả năng sẽ phải ganh đua và gặp mâu thuẫn trong công việc trong năm nay.

Tuổi Mão

Kỷ Hợi được dự báo là một năm khá rủng rỉnh với người tuổi Mão khi các dòng tiền liên tục đổ vào túi của họ. Gần như mọi khía cạnh trong cuộc sống của họ đều ngập tràn những điều tích cực.

Tuổi Thìn

Năm Kỷ Hợi, tuổi Thìn nên đề phòng hao tốn tiền của và nên xem xét lại các khoản đầu tư và thận trọng trước khi đầu tư để tránh tổn thất không đáng có.

Tuổi Tỵ

Khiêm tốn, làm nhiều việc thiện hơn và luôn quan niệm "mọi việc sẽ ổn thôi" chính là bí quyết cho người tuổi Tỵ trong năm 2019. Họ cũng sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định nhưng giai đoạn này không kéo dài lâu. Điều quan trọng là họ cần luôn giữ bình tĩnh và sự khôn ngoan của mình.

Tuổi Ngọ

Năm 2019 mang đến cho Ngọ nhiều niềm vui, hạnh phúc viên mãn. Ngọ được thần phù hộ nên đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, xung đột, mâu thuẫn. Từ tháng 5 trở đi, bạn có thể sống hưởng thụ thành quả, tiền tài đã có đủ. Năm nay Ngọ sẽ đi du lịch khá nhiều, tuy nhiên, cần chú ý hơn về sức khỏe.

Tuổi Mùi

Mùi có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và chỉ cần có ý chí, quyết tâm thì mọi điều sẽ vô cùng dễ dàng. Nếu là người làm kinh doanh, buôn bán thì tài lộc sẽ kéo dài liên tiếp, lợi nhuận thu về nhiều không kể hết được. Tuy nhiên, Mùi cần để ý, chăm sóc gia đình nhiều hơn, tránh để ngôi nhà bị “lạnh lẽo”, người thân xa cách vì bạn quá mải kiếm tiền.

Tuổi Thân

Trong năm Kỷ Hợi này, người tuổi Thân đặc biệt được quý nhân phù trợ, có thể hoàn thành xuất sắc những công việc còn đọng lại từ năm ngoái. Đặc biệt, đối với ai đầu tư bất động sản thì sẽ nhanh chóng có nguồn thu rất hời. Thế nhưng, đi đôi với thành công là hàng loạt chiêu trò đâm sau lưng của những kẻ tiểu nhân, Thân cần phải cẩn trọng hơn để không bị làm hại.

Tuổi Dậu

Trong năm nay, Dậu nên quên đi những lo lắng, rũ bỏ buồn phiền trong quá khứ, cố gắng nghĩ tích cực, sống cho tương lai thì hơn. Dậu cần ra ngoài kết bạn, giao lưu nhiều hơn để thay đổi bản thân, tìm công việc mới phù hợp với bản thân hơn. Ngoài ra, Dậu cần phải bảo vệ thật kỹ nguồn tài sản của mình, tuyệt đối không nghe theo lời dụ dỗ của người ngoài mà mất hết tiền.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong năm 2018 đã quá đen đủi do đó khi bước sang năm mới, được trời thương mà ban phát cho nhiều lợi lộc. Họ có công việc mới và nhanh chóng phát triển năng lực của bản thân. Tuy nhiên để đạt tới một tầm cao mới trong sự nghiệp thì Tuất sẽ phải dốc hết sức lực, cố gắng gấp đôi, phải đối mặt với nhiều khó khăn. Phải có vấp ngã thì thành công nên Tuất cũng đừng quá lo lắng nhé!

Tuổi Hợi

Vào năm tuổi của mình nên vận may của Hợi cũng sẽ tăng lên gấp bội đấy. Tử vi người tuổi Hợi vốn vẫn rất tốt, đầy đủ mọi thứ. Việc Hợi cần chú ý là tránh kết bạn “tùm lum” kẻo bị kẻ xấu lợi dụng lừa lọc mà dính thị phi, hao tiền mất của lúc nào không hay. Hợi cũng phải nhớ tuyệt đối không phô trương, khoe mẽ kẻo bị người khác ghen ghét, đặt điều, nói xấu mà ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm