Tiên tri tử vi năm 2019: Bộ 3 con giáp có QUÝ NHÂN ĐỨNG CHỜ TRƯỚC CỬA, tài vận thăng hoa rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 là năm may mắn của 3 con giáp này, không những phát tài phát lộc mà tình duyên của họ cũng vô cùng viên mãn nhờ có quý nhân bên cạnh đưa đường dẫn lối.

1. Con giáp tuổi Hợi

con-giap-phunutoday1

Trong danh sách 3 con giáp vượng vận tài lộc, có duyên với tiền bạc trong 365 ngày tới, tử vi năm 2019 không thể nào không nhắc tới người tuổi Hợi. Họ thuộc tuýp người khổ trước sướng sau, mạnh mẽ vững gan bền chí và không bao giờ ngại khó ngại khổ.

Năm tới, tuy là năm tuổi nhưng họ có được ưu điểm hơn người là giác quan thứ 6 mẫn tiệp, mau lẹ. Bởi thế mà đứng trước bất cứ dự án, nguồn vốn nào, họ cũng đều nhanh chóng lên kế hoạch và triển khai thực hiện thành công tốt đẹp. Tài chính của họ còn khá vượng chính nhờ vào những mối quan hệ tốt lành với bạn bè, bằng hữu và đối tác.

Các con giáp tuổi Hợi luôn chính trực công minh và đôi xử công bằng, nhiệt tình giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn hoạn nạn mà không đòi hỏi được báo đáp đền ơn. Vì lẽ đó mà trong 365 ngày tới, những cá nhân được người tuổi Hợi “cứu viện” trong cảnh khốn khó đều một lòng giúp đỡ và chỉ đường cho thần may mắn tới gõ cửa nhà con giáp này.

2. Con giáp tuổi Dần

tu-vi-nam-ky-hoi-phunutoday21

Trời sinh tuổi Dần là những người có ý chí mạnh mẽ, kiên cường và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách để xây dựng cuộc sống đầy đủ sung túc. Người tuổi Dần khá tham vọng và không bao giờ từ bỏ bất cứ cơ hội nào đang ở trước mắt.

Trong năm qua, tuổi Dần đã phải trải qua nhiều biến cố, nhưng với bản lĩnh vốn có, họ đã từng bước tự trấn an bản thân mình, tự vươn lên bằng khả năng và chờ đợi những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Tử vi học có nói, bước qua năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần sẽ lấy lại được những gì đã mất.

Đặc biệt trong năm nay họ sẽ gặp được quý nhân phương xa, người này sẽ tạo điều kiện để tuổi Dần phát triển sự nghiệp, gầy dựng mọi thứ vững chắc ổn định.

Người tuổi Dần vốn giỏi giang, thậm chí có lúc liều lĩnh, vì vậy bằng mọi giá họ sẽ tranh thủ cơ hội để làm giàu, cũng như gầy dựng cuộc sống ổn định viên mãn.

Từ giữa năm trở đi, công việc làm ăn tương đối thuận buồm xuôi gió, nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ ngày càng phát triển. Nhìn chung, năm 2019 sẽ là năm rực rỡ của tuổi Dần.

3. Con giáp tuổi Thân

con-giap-phunutoday

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Thân được cấp trên chú ý và ưu ái chăm sóc, song không có tín hiệu nổi bật cho thấy có khả năng thăng quan tiến chức.

Năm nay, xét tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2019, con giáp này cùng lúc có cát tinh Thái Âm và Thiên Đức tương trợ, nhờ thế mà vận trình công danh sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Theo Lịch ngày tốt, Thái Âm cát tinh báo hiệu bản mệnh sẽ được nữ quý nhân giúp đỡ rất nhiều, giảm bớt những khó khăn, trắc trở có thể gặp phải trong công việc. Người làm kinh doanh nếu kinh doanh mặt hàng phụ nữ tiêu thụ nhiều hơn thì chắc chắn lợi nhuận trong năm sẽ tăng rõ rệt.

Người làm công ăn lương nếu dưới quyền sếp nữ thì sẽ giành được sự tín nhiệm của cấp trên, chỉ cần nỗ lực thể hiện bản thân là sẽ có cơ hội để phát triển. Cát tinh Thiên Đức lâm mệnh, tuổi Thân làm việc gì cũng thuận lợi, tăng thêm khả năng được tăng lương thăng chức, cũng có thể sẽ mở ra thêm những hướng đi mới trong sự nghiệp của mình. Trong năm Hợi, con đường sự nghiệp của người tuổi Thân cũng được Thiên Trù cao chiếu. Đây là cát tinh tượng trưng cho bổng lộc và đồ ăn ngon, chính vì thế nếu bản mệnh làm việc liên quan đến đồ ăn, ẩm thực thì sẽ có những bước chuyển biến tích cực.

Trong năm nữ mệnh có thể tính chuyện kết hôn hoặc sinh nở. Chuyện này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới tốc độ phát triển sự nghiệp. Cần xác định mức độ ưu tiên để triển khai từng việc một, như vậy mới cân bằng được mọi phương diện cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link