Cô dâu "trơ như tượng" khi được chú rể cầu hôn nhưng cái kết mới khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Qùy gối cầu hôn cô dâu nhưng không nhận được hồi đáp mà chỉ nhận được thái độ lạnh lùng của cô dâu, chú rể đã quăng bó hoa xuống sàn rồi bỏ đi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một chú rể khi bị cô dâu từ chối lời cầu hôn ngay tại lễ cưới thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý. Được biết, đám cưới trên được tổ chức tại thành phố Quảng Đông, Trung Quốc.

Theo đoạn clip ghi lại, trong không gian tiệc cưới sang trọng, chú rể đã quỳ gối trước mặt cô dâu để tặng bó hoa cưới.

Video cô dâu đứng đơ như tượng khi chú rể cầu hôn. Nguồn: Xuehua.

Anh xúc động hỏi: “Em có đồng ý lấy anh không?”. Tuy nhiên, trong khi mọi người tỏ ra hồi hộp chờ đợi cái gật đầu thì tân nương lại đứng đơ như tượng và giữ gương mặt không cảm xúc. 

Mặc cho chú rể đang hồi hộp chờ đợi, cô dâu vẫn không có ý định vươn tay nhận lấy bó hoa, chấp nhận lời cầu hôn. Ngay cả khi chú rể cầm micro nói lớn: "Gả cho anh nhé", cô dâu vẫn chẳng bày tỏ chút cảm xúc nào. Điều này đã khiến các quan khách có mặt trong hôn trường hôm ấy vô cùng bất ngờ, khó hiểu.

Quá tức giận, chú rể đã ném bó hoa cưới rồi bỏ đi. Cô dâu khi ấy vẫn đứng đơ như một pho tượng.

Được biết, nguyên nhân là do trước hôn lễ, chú rể đã đem sính lễ đầy đủ tới nhà gái. Nhưng đến sát ngày cưới, cô dâu đòi nhà trai đưa thêm 200.000 nhân dân tệ (hơn 670 triệu đồng) nhưng nhà trai không đồng ý vì số tiền quá lớn. Việc này khiến cô dâu bực bội và không hài lòng nên mới cố tình làm khó dễ chú rể trong ngày cưới.

Ngay sau khi đoạn clip trên lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bình luận và bày tỏ sự chỉ trích cô dâu. Đa số mọi người đều cho rằng cô dâu này đã đòi hỏi thái quá, vừa tham lam lại không hiểu chuyện. 

Dẫu vậy dù có kết quả có như thì chú rể vẫn là người khổ tâm nhất trong câu chuyện này.

Tin nên đọc