Có gì ở Dubai nơi ĐTQG Việt Nam sang dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022?

( PHUNUTODAY ) - Dubai là nơi sẽ diễn ra các trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là tiểu vương quốc giàu có nhất Ả Rập và có rất nhiều điểm đến thú vị cho những ai yêu xê dịch.

Tòa nhà cao nhất thế giới – Burj Khalifa

Trước Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới thuộc về tòa nhà Đài Bắc 101 của Đài Loan. Tòa Burj Khalifa cao hơn 800m, bao gồm 163 tầng, 304 khách sạn và 904 căn hộ. Đây cũng là tòa nhà có kiến trúc đồ sộ bậc nhất thế giới. Chính vì quy mô của nó mà nếu ai đó muốn chụp được toàn cảnh thì sẽ phải đứng từ rất xa hoặc từ rất cao.

Bước vào bên trong Burj Khalifa bạn sẽ thấy những nội thất xa xỉ và tiện nghi bậc nhất thế giới. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời và xa hoa như vua chúa.

Quần đảo cây cọ ở Dubai – Quần đảo Palm

Ở Dubai có khá nhiều công trình nhân tạo, quần đảo Palm cũng là một trong những công trình như vậy.

Quần đảo Palm là sự kết hợp của 2 hòn đảo nhân tạo khác nhau nằm chủ yếu ở Palm Jumeirah và Palm Jebel Ali. Hiện tại, du khách khi đến đây mới chỉ tham quan được hòn đảo Palm Jumeirah vì nó đã hoàn thành còn Jebel Ali hiện tại chưa hoàn thành.

Nếu có cơ hội tới đây bạn nên ngắm nhìn các hòn đảo từ trên cao qua những phương tiện trên không hoặc ngắm nhìn từ một tòa nhà chọc trời nào đó ở Dubai.

Chợ vàng của thế giới

Hầu hết 7 quốc gia của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đều có chợ vàng. Ở Dubai có một chợ vàng lớn và vô cùng nổi tiếng. Hầu như ai tới Dubai cũng đều ghé thăm khu chợ nổi tiếng này.

Đây là địa điểm giao thương mua bán vàng với giá chuẩn và cực tốt. Từ những năm 1999, Dubai đã bắt đầu chế tác được dây chuyền vàng lớn nhất với khối lượng 22kg dài tới 4.2m.

Hệ thống khách sạn sang trọng bậc nhất 7 sao Burj Al Arab

Khách sạn Burj Al Arab có hình dạng cánh buồm no gió dong mình ra khơi là một biểu tượng của sự khát vọng vươn mình ra biển lớn của Dubai.

Ngoài những địa điểm nổi tiếng trên thì khi đến với Dubai bạn sẽ thấy nơi đây rất đặc biệt với quá nhiều siêu xe, nhiệt độ nóng quanh năm. Và hãy thử một lần trải nghiệm thú vị trên sa mạc.