Công nương Meghan Markle xuất hiện lỗng lẫy với phụ kiện hàng chục triệu đồng tại sự kiện có David Beckham tham dự

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Hoàng tử Harry đã cùng Nữ hoàng tham gia sự kiện tại Cung điện Buckingham với sự hiện diện của một số ngôi sao hạng A tại Anh quốc.

Mới đây, Công nương Meghan Markle, Hoàng tử Harry và Nữ hoàng Anh đã tham gia buổi tiếp đón được tổ chức tại Cung điện Buckingham. Buổi tiếp đón này còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt là một số ngôi sao hạng A như David Beckham, Lenny Henry... Tại sự kiện Nữ hoàng sẽ tiến hành trao giải cho những người chiến thắng tại giải thưởng "Queen’s Young Leaders".

Công nương Meghan Markle diện đầm hồng Prada cùng Hoàng tử Harry và Nữ hoàng tham gia buổi tiếp đón tại Cung điện Buckingham.

Tại sự kiện, Công nương Meghan Markle gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện trong trang phục đầm hồng thanh lịch đến từ thương hiệu Prada. Lấy điểm nhấn ở phần eo, bộ cánh này giúp cho nữ Công tước xứ Sussex khoe được dáng vóc thon thả cũng như tôn lên nét nữ tính của cô.

Để có sự thay đổi, Công nương Meghan làm tóc xoăn và trang điểm với tông màu nude. Điểm nổi bật trong set đồ của vợ Hoàng tử Harry chính là những món phụ kiện đi cùng. Cô sử dụng clutch cầm tay bằng da có giá 1.820 USD (hơn 41 triệu đồng) và giày cao gót Aquazzura giá 750 USD (hơn 17 triệu đồng).

Nữ Công tước xứ Sussex sử dụng phụ kiện clutch cầm tay và giày cao gót giá hàng chục triệu đồng.

Có thể thấy Công nương Meghan Markle đã quen dần với những quy tắc ăn mặc trong Hoàng gia. Lần này cô đi tất da chân và mặc đầm có độ dài đúng chuẩn. Bên cạnh đó cô cũng thể hiện sự tự tin khi giao tiếp với các khách mời tại sự kiện.

Công nương Meghan thể hiện sự tự tin trong giao tiếp tại sự kiện.

Nữ hoàng bắt tay David Beckham và các vị khách mời ở buổi tiếp đón.