Bật mí 6 mẹo mặc skinny jeans đẹp cho cô nàng mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thân hình hơi quá khổ thường lo lắng skinny jeans có thể khiến mình bị lộ những khuyết điểm. Tuy nhiên 6 bí quyết sau sẽ giúp các nàng tự tin mặc đẹp với skinny jeans.

Mặc đúng kích cỡ

Chọn quần sai kích cỡ là điều tồi tệ nhất cho cô nàng có thân hình hơi quá khổ, đặc biệt đối với quần jeans. Quần jeans quá bó khiến phần thắt lưng và bụng của bạn trông không hấp dẫn.

phoi-quan-jean-cho-nguoi-dui-beo-chan-to

Chọn quần có độ dài hợp lý

Nói như vậy có vẻ hơi chung chung, nhưng vốn dĩ, muốn mặc skinny jeans tôn dáng cần chọn quần có độ dài ngày ở phía trên mắt cá chân là hợp lý nhất. Với chiều dài như vậy, chiếc quần của bạn sẽ dễ dàng kết hợp với cả giày cao gót lẫn giày thể thao. Nếu bạn mặc quần dài hơn như vậy, phần vải thừa phía dưới trông rất luộm thuộm; còn nếu bạn mặc jeans quá ngắn, đôi chân bị “lùn một mẩu” và thô đi rất nhiều, khiến cho toàn bộ cơ thể trở nên cực kì phản cảm.

Túi quần sau nên ở vị trí cao và sát nhau

Tại sao lại chọn quần skinny jeans có túi quần sau sát nhau và vị trí ở trên cao? Điều này có liên quan gì đến việc giúp bạn mặc item này tôn dáng? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Thực tế cho cho thấy nếu muốn vòng 3 của bạn được nâng lên một cách khéo léo, một mẹo hay chính là hãy chọn loại quần jeans có túi đặt ở vị trí cao và sát nhau. Ngược lại, phần túi xệ xuống sẽ khiến vòng 3 của bạn cũng có nguy cơ chảy xệ theo lại mất thẩm mỹ.

skinny_jeans_9

Quần tối màu

Gam màu tối luôn mang lại cảm giác gọn gàng, cân đối hơn cho người mặc. Do đó skinny jeans tối màu như đen, nâu hoặc xanh đậm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Phối đồ layer

Việc tạo lớp khéo léo có thể giúp cân bằng cơ thể hơi tròn của bạn. Kết hợp áo sơ mi, áo len, áo khoác lửng là cách giấu một phần cơ thể tròn trịa hữu hiệu nhất.

Chú ý thật kỹ tới khuy / khóa quần

Dù đây là chi tiết rất nhỏ ít người để ý, nhưng nếu gặp phải trường hợp bất đắc dĩ như chiếc khóa quần bị tuột hoặc lòi ra ngoài sẽ khiến mất phom quần cũng khiến bạn giảm tự tin đi khá nhiều. Lúc này, bạn luôn phải chú ý đến chiếc khóa, khuy quần của mình nên việc đi đứng làm sao cho tôn dáng cũng không làm bạn chú ý tới nữa. Không những thế, nó còn khiến bạn đỏ mặt, chỉ muốn có cái "lỗ nẻ" nào để chui xuống thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link