Cộng rút gọn ngày tháng năm sinh, nếu ra con số này chúc mừng bạn có số giàu sang, tương lai tốt lành

( PHUNUTODAY ) - Trong quan niệm thần số học, con số cộng rút gọn ngày tháng năm sinh là con số chủ đạo của mỗi người.

Thần số học dựa theo những con số để nói lên vận mệnh cuộc đời. Trong đó cộng rút gọn ngày tháng năm sinh sẽ ra được con số chủ đạo của mỗi người. 

Cách cộng rút gọn: Ngày sinh 25/5/1985 thì tiến hành phép cộng 2+5+5+1+9+8+5= 35, sau đó tiếp tục cộng rút gọn 3+5=8 người sinh ngày nay sẽ có con số chủ đạo là 8.

Trong thần số học không có số 1 mà sẽ có dãy số từ 2 tới 10 và sẽ có 2 số đặc biệt là số 4 đặc biệt tạo từ số 22 và số 2 đặc biệt tạo từ số 11. 

Những người có con số chủ đạo 8 được cho là những người có tố chất lãnh đạo và cuộc sống giàu có, gắn liền với quyền lực.

Số 8 quyền lực

Ý nghĩa khi bạn có con số chủ đạo 8

Số 8 biểu trưng cho quyền lực và danh vọng. Số 8 nằm ngang là biểu tượng của vô cực. Thần số học cho rằng những người có số 8 chủ đạo thường là người mạnh mẽ, có tính kiên nhẫn và sự quyết đoán. Những người có số chủ đạo 8 thường có năng lực tốt, có khả năng lãnh đạo.

Những người này thường rất chăm chỉ làm việc và có tính kỷ luật nghiêm túc. Họ thường là người bản lĩnh nên dù phải trải qua nhiều khổ đau thất bại thì luôn vượt qua bằng mọi giá nên họ giành được thành công lớn trong đời. Những người có con số chủ đạo 8 thường trải nghiệm rất sâu rộng và họ là người có nguồn năng lượng lớn. Năng lượng của số chủ đạo 8 có tính dương và rất mạnh.

Những người có số 8 chủ đạo thường là người giàu có, gắn cuộc đời với tiền bạc và quyền lực. Họ cũng được cho là người có đam mê kiếm tiền rất lớn. 

Số 8 chủ đạo cũng thể hiện người này có khả năng bao quát cao.Do đó họ rất thích hợp với vị trí quản lý điều hành. Họ là người có cái nhìn thực tiễn trong cuộc sống, nghiêm túc, kỷ luật trong công việc.

Sức mạnh của số 8 là vô cùng. Do đó người có số 8 chủ đạo thường là người biết khai thác tài năng và nếu đi đúng đường thì tài năng sẽ là vô cực. Họ trải qua con đường dữ dội và khi nắm bắt được thì họ rất thành công. Thần số học cho rằng người có số chủ đạo 8 tìm thấy tự do khi thành công về mặt tiền tài và quyền lực. Tính cách của người có số 8 chủ đạo cũng thường rất ngay thẳng tốt bụng chính trực. Họ cũng là người hào phóng cho đi nên sẽ được nhận nhiều phúc lộc. 

Những người có số chủ đạo 8 có số giàu có

Nhưng số 8 cũng có điểm yếu cần tiết chế

Những người có số chủ đạo 8 thường có tính bộc trực ngay thẳng nên có thể dễ gây thị phi tranh cãi. Do đó họ cần biết điều tiết hơn tránh bị gia trưởng và xung đột. Họ cần học các kiềm chế cảm xúc và giữ bình tĩnh. Những người có số 8 chủ đạo cũng thường dành quá nhiều thời gian cho công việc nên dễ có vấn đề sức khỏe bởi thế cần đặc biệt chú ý cân đối lại. Họ cũng thường có đặc điểm là khá ngang bướng cứng đầu  nên có thể tạo ra áp lực cho người khác. Vì thế bạn cũng nên lắng nghe hơn cảm nghĩ của người khác. 

Con số chủ đạo 8 cũng rất thích tự do, sợ bị đối phương kiểm soát nhưng họ lại hay bị rơi vào xu hướng thích kiểm soát và độc đoán. Bởi thế trong các mối quan hệ những người này cũng dễ rơi vào tình trạng đau khổ. Do đó cần chú ý hơn tới sự hài hòa cân bằng cảm xúc.

Thần số học ngoài xem con số chủ đạo thì còn xem xét nhiều yếu tố như chỉ số linh hồn, trục số... để dự đoán trọn vẹn hơn về cuộc đời một người.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: An Nhiên