Cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm bị người đàn ông đánh đến nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra tay đánh cụ ông ngã xuống đường thì người đàn ông này còn lao tới đạp nạn nhân tới tấp.

Sáng ngày 12/11, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ hình ảnh một cụ ông bị người đàn ông hành hung khiến mặt mũi đầy vết thương.

Được biết, nạn nhân là ông Dương Đức Lâm (sinh năm 1940), sống ở ngõ Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Theo thông tin đăng tải trêm mạng xã hội, vào sáng cùng ngày, cụ ông này có ra đứng ở ngã tư Liễu Giai - Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội để chạy xe ôm thì bị một người đàn ông hành hung không thương tiếc. Kẻ đánh cụ ông này cũng là một xe ôm "thổ địa" ở đây và thường chờ khách ở ngã tư Liễu Giai - Đội Cấn. 

Cụ ông lái xe ôm bị người đàn ông hành hung đến nhập viện.

Được biết, cụ ông này có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, con trai mất sớm nên chỉ còn 2 vợ chồng già nương tựa vào nhau. Cụ bị tai biến mới khỏi bệnh và mang xe ra ngã tư chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập thì bị người đàn ông không cho đứng và hành hung. Đáng nói, người này còn dùng một chiếc nỏ tự chế để bắn và đánh đầu cụ. Chưa dừng lại, người đàn ông kia còn đạp cụ ông xuống đất, đấm đá không thương tiếc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức đến can ngăn và đưa cụ vào bệnh viện cấp cứu. Nhận tin báo của người dân, Công an phường Cống Vị cũng đã nhanh chóng đến hiện trường và tạm giữ gã đánh cụ Lâm nhập viện.

Hiện cụ ông này đang được chăm sóc tại bênh viện 354. Cụ bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương trên người.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bức xúc trước hành động côn đồ của người đàn ông trên.

Tin nên đọc