Cuối tuần (6-7/5): 2 tuổi được thần Tài ghé thăm, 1 tuổi đề phòng tiền tài hao hụt

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp may mắn cuối tuần này được dự báo có thần May mắn, thần Tài ghé thăm trao cho nhiều cơ hội. Còn con giáp xui xẻo cuối tuần nên thận trọng kẻo có tiểu nhân chơi xấu.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này. Trong 2 ngày cuối tuần bản mệnh có sự nghiệp tỏa sáng rực rỡ. Người tuổi Sửu có cát khí che chở, có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó hoặc đưa ra giải pháp phù hợp để cùng đội nhóm của mình vượt qua khó khăn hiện tại. Thông qua đó, khả năng lãnh đạo của người tuổi Sửu cũng được bộc lộ rõ ràng.

Thứ 7 sẽ là ngày năng lực của người tuổi Sửu được thể hiện mạnh mẽ nhất. Những nỗ lực của người tuổi Sửu được cấp trên đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi. Đây chính là phần thưởng mà người tuổi Sửu muốn nhận từ lâu.

Ngoài ra các mối quan hệ của người tuổi Sửu cũng tiến triển tốt đẹp, không chỉ quan hệ với các thành viên trong gia đình, với người ấy mà với đồng nghiệp cũng rất khả quan. Nhờ vậy mà tinh thần của người tuổi Sửu thêm phấn khởi.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có một vận trình lý tưởng ở thời điểm này khi các phương diện đều có bước tiến triển tốt đẹp. Tài lộc của người tuổi Hợi sẽ ngày càng khởi sắc, có nhiều món hời bất ngờ tự tìm tới tay.

Con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong các kế hoạch, dự định kiếm tiền của mình. Công việc làm ăn khá trôi chảy, người tuổi Hợi gặp được đối tác đáng tin cậy, cùng bắt tay làm việc và thu vè lợi nhuận không nhỏ. Với mức tài chính hiện tại, người tuổi Hợi có thể thoải mái mua sắm, chi tiêu theo ý thích nhưng nhớ là vẫn nên có chừng mực.

Cơ hội phát triển công việc cũng sẽ đến, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra với các dự án mà Hợi đang theo đuổi. Khi gặp khó khăn, bản mệnh cũng thường nhận được sự giúp đỡ của bạn bè khắp nơi.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi biết cách nắm bắt cơ hội để vượt qua chướng ngại vật một cách nhẹ nhàng, nhiều cơ hội làm giàu nhanh chóng. Hãy mạnh mẽ tiến lên và nắm bắt cơ hội làm giàu, vận mệnh rực rỡ nằm trong tay của Hợi.

Nhưng để tránh tổn thất về tài chính, người tuổi Hợi được nhắc nhở vẫn cần đề phòng những kẻ gian xung quanh.

Tuổi Thìn

Cuối tuần này vận trình của người tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Nếu không sớm điều chỉnh thì mọi việc sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh nhanh chóng.

Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc, chuyện làm ăn cũng trắc trở hơn. Thị trường cạnh tranh quá lớn, không phải lúc nào cố gắng cũng đi liền với thành công. Thế nhưng người tuổi Thìn cũng đừng nghĩ mình thiếu may mắn hoặc đổ lỗi cho số phận, cần biết sai ở đâu và sửa đổi nếu không điều này sẽ còn lặp lại nữa.

Đây không phải thời điểm đầu tư khôn ngoan. Đặc biệt vào ngày thứ 7 sẽ có nhiều rủi ro tiềm ẩn mà bản mệnh không lường hết được, thà chậm mà chắc còn hơn nóng vội rồi phải trả giá bằng tiền bạc.

Nếu vẫn muốn đầu tư, Thìn nên dừng lại ở một số hạng mục an toàn, càng mạo hiểm thì rủi ro càng cao. Với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng.

Trong cuộc sống hàng ngày, người tuổi Thìn cũng nên quản lý chi tiêu chặt chẽ để ngăn tình trạng thất thoát.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Trần Thu Thủy