"Đắm đuối" ngắm nhìn bộ trang phục đầm voan sang chảnh của Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Dù mặc bộ trang phục nào, quý phái hay sang chảnh, đơn giản hay cầu kỳ thì nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" luôn nhận được sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ.

Xuất hiện với trang phục đầm voan họa tiết với thiết kế cổ chữ V, Phạm Băng Băng nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn tại sự kiện kỷ niệm của một tập đoàn tại Lâm Nghi, Sơn Đông vào ngày 26/5 vừa qua.

Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái ngôi sao khiến Phạm Băng Băng luôn nổi bật trong các sự kiện.

Dù khoác lên người bộ cánh rộng không tôn được vóc dáng và có phần già so với tuổi nhưng nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn khiến người đàn ông ngồi cạnh phải liếc nhìn. Kiểu tóc xoăn dịu dàng cộng với cách trang điểm quyến rũ làm cô càng lộng lẫy hơn. 

Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng...

...cùng cách trang điểm quyến rũ khiến cô tỏa sáng tại sự kiện.

Hiện, Phạm Băng Băng đang thực hiện các cảnh quay cho bộ phim “Điện thoại 2”. Để phục vụ cho nhân vật trong tác phẩm này, cô đã quyết định thay đổi tạo hình trở nên mới mẻ và cá tính hơn.

Trước đó, tại Cannes 2018, Phạm Băng Băng đẹp hoàn hảo khi diện bộ đầm màu ngọc lộng lẫy trong BST Xuân Hạ cao cấp Ali Karoui cùng với kiểu tóc búi cao "thương hiệu". 

Cô nàng luôn là tâm điểm của báo giới trong các sự kiện.