Hết bênh vực Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng tố lý do không chịu nổi Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Màn tung hứng vô cùng hài hước của Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip được ghi lại tại hậu trường của một buổi biểu diễn. Theo đó, anh đã có cuộc hội ngộ với Trường Giang và cả hai đã có một màn tung hứng khá hài hước.

Cụ thể, Trường Giang đã dùng dụng cụ biểu diễn của mình là cái chuông reng và bắt nhịp cho Đàm Vĩnh Hưng hát. Chỉ vừa hát được vài từ đầu tiên của ca khúc Giã từ: Tuổi đời chân đơn côi, gót mòn đại lộ buồn, nam ca sĩ "Thương hoài ngàn năm" đã phải dừng lại vì không theo nổi nhịp.

Empty
Empty

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng bật cười và phải thốt lên rằng, "Mười Khó... Chơi khó tui! Nhịp gì mà như nhịp nhịp".

Thời gian vừa qua, Trường Giang liên tiếp gặp scandal về chuyện đời tư, tình cảm. Anh dường như được xếp vào danh sách người vướng vào các mỹ nhân nhiều nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, sau nhiều chuyện xảy ra, nam diễn viên gốc Quảng Nam cũng đã quay trở lại công việc, tránh ảnh hưởng đến lịch trình đã kí kết trước đó.

Trước đó, Mr Đàm cũng chia sẻ đoạn clip livestream và nhận được sự quan tâm khi công khai “thấy thương” Nam Em – Hoa khôi vừa trải qua scandal tình ái với nghệ sĩ hài Trường Giang.

Cụ thể, khi đang phát trực tiếp trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ dừng mic vì thấy Nam Em vào xem. Anh tỏ ra phấn khích: “Nam Em, trời ơi Nam Em. Lại sóng gió rồi, lại sắp có bão rồi đây”.

1524709327-612-photo-1-15222947452651077978439-1524708494-width660height409

Giọng ca “Biển tình” cũng cho hay, anh là người đã chọn Nam Em trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và “đấu tranh” với các giám khảo khác để Nam Em được đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau đó Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 ca khúc Có những niềm riêng. Anh nhắn nhủ thân tình với đàn em: “Giờ tôi hát tặng cô là có chuyện lớn luôn nhưng không sao hát luôn. Nhiều người có biết tụi mình thân thế nào đâu, thương thì nói thương có sao đâu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link