Diệu Nhi "tuyên chiến" khi bị antifan buông lời kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Đáp trả lại những lời kém duyên của antifan, phản ứng của Diệu Nhi khiến dân tình vô cùng chú ý.

Mới đây nhất trên story instagram cá nhân, Diệu Nhi tự tin với màn vén áo khoe vòng 2 sau thời gian tích cực tập luyện từ 5 giờ sáng. Tuy nhiên với chia sẻ này của Diệu Nhi, ngoài những lời khen từ người hâm mộ, cô đã phải "xù lông" đáp trả antifan khi bị buông lời kém duyên "eo có đẹp đâu trời". Gửi lời nhắn đến antifan, Diệu Nhi viết: "Chị 6 ơi (antifan), em không có nói eo em đẹp đâu, em chia sẻ để mọi người biết là người sinh ra không được đẹp và bụng trái lê như em nếu chăm chỉ tập luyện cũng có ngày thành công. Vẻ đẹp mỗi người mỗi khác nhau, có người không tập gì bụng vẫn phẳng lì nhưng em không có số đó. Em nói chị hiểu không?".

Diệu Nhi đáp trả lầy lội trước bình phẩm kém duyên của 1 dân mạng.

Trước đó, Diệu Nhi còn chia sẻ phải đi tập từ 5 giờ sáng để cải thiện vóc dáng.

Không chỉ khuyến khích mọi người tập luyện để cải thiện vóc dáng, Diệu Nhi còn khẳng định đây là hình ảnh không qua photoshop.

Thậm chí, Diệu Nhi còn thẳng thắn khi "tuyên chiến" với người này: "Chị 6 đừng có chê em, ngon đi tập gym với em coi ai thể lực ngon hơn nè. Buồn lắm chị, mai em tập 5 tiếng cho đỡ buồn".

Trước đó không lâu, Diệu Nhi cũng đã bày tỏ bức xúc với một bộ phận antifan để lại bình luận cho rằng cô dựa hơi, “bám gót” Ngọc Trinh để nổi tiếng. Những điều tiếng này khiến Diệu Nhi tỏ ra rất không hài lòng và phải lên tiếng dù từ trước đến nay cô chưa bao giờ gay gắt về bất kì điều gì. Diệu Nhi cho biết: "Mọi người nói gì mình, mình biết hết. Chỉ là mình làm biếng gây hấn thôi. Mình sợ gia đình thấy mình gây hấn với xã hội rồi lo cho mình. Chứ mình bị điên, mình không hiền đâu. Các bạn cẩn thận".

Diệu Nhi cũng đã bày tỏ bức xúc với một bộ phận antifan để lại bình luận cho rằng cô dựa hơi, “bám gót” Ngọc Trinh để nổi tiếng.