Đỗ Mỹ Linh xinh như 1 nàng công chúa, Thanh Hằng quý phái như bà hoàng trên thảm đỏ tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Thảm đỏ sao Việt tuần qua nổi bật với những bộ cánh lộng lẫy, xinh đẹp khiến dân tình không thể dời mắt nhìn theo.

Tại một sự kiện, siêu mẫu Thanh Hằng thu hút ống kính máy ảnh với bộ đầm nhung xẻ cao, vừa gợi cảm nhưng vẫn sang trọng. Có thể nói loạt trang sức đắt đỏ đã góp phần giúp hình ảnh của chân dài 1,12 m thêm nổi bật.

Hơi thở thời trang mùa thu được Angela Phương Trinh hưởng ứng bằng mẫu váy sắc cam nhún bèo ở vai. So với trước đây, hình ảnh của "bà mẹ nhí" có phần nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính.

Võ Hoàng Yến "chơi trội" lựa chọn váy màu đỏ rực đuôi cá xuất hiện trên thảm đỏ

Siêu mẫu Phương Mai lựa chọn đầm xanh xẻ cao và được thiết kế khoe vòng một căng tràn.

Mặc kệ những ồn ào về chuyện tình cảm, Bảo Anh xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện. Cô lựa chọn cho mình một chiếc đầm vàng ánh kim lóng lánh ôm sát khoe được đường cong nóng bỏng

Á hậu Mâu Thủy khoe dáng gợi cảm với bộ đầm tím của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Với trang phục này, cô chọn kiểu tóc uốn xoăn cổ điển. Tính đồng bộ của outfit còn được thể hiện ở đôi găng tay ton-sur-ton.

Lan Ngọc cũng lựa chọn cho mình bộ váy màu vàng xẻ cao

Trương Thị May khá quen thuộc với hình ảnh diện áo dài tại các sự kiện

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh toát lên nét thanh thoát, nhẹ nhàng khi chọn thiết kế có gam màu dịu mắt, chất liệu mỏng nhẹ. Mỹ Linh là một trong những hoa hậu giữ hình ảnh sạch, được công chúng đánh giá cao kể từ khi đăng quang đến nay.

Tin nên đọc