Đúng cuối tuần 28/9-29/9 Dương: 3 tuổi đệ tử Thần Tài, làm gì cũng trúng lớn đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 2 ngày cuối tuần 28-29/9 Dương, những con giáp này cầu được ước thấy, giàu có thành công hơn người.

Tuổi Tý

Trong cuối tuần này 28/9-29/9 Dương lịch, những người tuổi Tý chính là con giáp may mắn, sẽ được đón tin vui về tài lộc. Trong công việc hoặc trong đầu tư dù đôi lúc có những căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng thời điểm hiện tại, bạn đã tìm được lối đi phù hợp với mình nên mọi chuyện không còn quá khó khăn nữa.

Hãy nhớ rằng càng chủ động thì bạn sẽ nhận được về càng nhiều tài lộc. Chính vì vậy, bạn hãy tự tin nắm lấy cơ hội và giành lấy thắng lợi về mình. Nếu là người làm ăn kinh doanh, thì bạn không chỉ làm giàu cho mình mà còn có thể tạo ra nhiều việc làm cho người xung quanh. Về mặt tình cảm bản mệnh cũng trên đà phát triển, các cặp vợ chồng luôn có sự thấu hiểu và cảm thông với nhau.

Tuổi Tý may mắn cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật này

Tuổi Dần

Người tuổi Dần duy trì được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt trong thời điểm cuối tuần này, chính vì vậy mà bạn giải quyết được phần lớn rắc rối trong công việc đã từng gây khó khăn cho bạn trong thời gian qua.

Trong tính cách những người tuổi Dần vốn thông minh nhanh nhạy và khôn khéo, cũng giúp bản mệnh có những bước nhảy vọt đáng khen, khiến lãnh đạo nhìn nhận bạn bằng con mắt khác xưa và đồng nghiệp vô cùng khâm phục. Với người làm kinh tế, cơ hội để tuổi Dần thể hiện năng lực của bản thân và tìm chỗ đứng trên thị trường sẽ xuất hiện trong cuối tuần này. 

Con đường tình duyên của những chú Hổ cũng tươi sáng vô cùng, nếu độc thân thì sẽ tìm được một nửa như ý. 

Tuổi Dần may mắn trong 2 cuối tuần 28/9-29/9 Dương

Tuổi Tuất

Tử vi trong 2 ngày cuối tuần 28/9-29/9 Dương lịch, những người tuổi Tuất chính là con giáp cầu được ước thấy nên cuộc sống có những chuyển biến rực rỡ hơn rất nhiều. Đặc biệt, những người tuổi Tuất do có ý trí kiên cường vượt khó, lại là con giáp thông minh nhìn xa trông rộng nên họ kinh doanh ở đâu là trúng đó.

Trong thời gian tới, người tuổi Tuất cũng chính là con giáp nếu như biết đầu tư kinh doanh thì tiền sẽ vào như nước. Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Tuất do nhận được sự trợ giúp của sao Nhị Hợp do Thiên Giải và Lục Tốn chiếu mệnh nên đường tình duyên, công danh tài lộc đều vô cùng đắc ý đắc tài. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min