Đúng Giao thừa: 4 tuổi có quý nhân phù trợ, tài lộc bừng sáng, sang 2023 giàu sụ

( PHUNUTODAY ) - Thời khắc Giao thừa, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, cực kỳ giàu có.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu làm việc gì cũng năng nổ. Họ luôn tự quản được cuộc sống của mình, không bị tụt hậu so với người khác về bất cứ khía cạnh nào.

Con giáp tuổi Dậu sẽ đạt được mục tiêu từ đúng Giao thừa 2023, với những thành quả to lớn kể cả tình duyên lẫn sự nghiệp.

Về sự nghiệp, người tuổi Dậu được quý nhân phù trợ. Về tình duyên cũng bội thu, không chỉ gặp được người yêu lý tưởng mà còn sớm giải quyết được vấn đề độc thân. Họ được hưởng khoảng khắc hẹn hò say đắm.

Do đó, nếu bạn gặp được người tình trong mộng thì hãy đi chơi nhiều hơn trong dịp Tết Nguyên đán này nhé. Có thể sau Tết, bạn sẽ giải quyết được vấn đề độc thân và sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

Tuổi Mùi

Năm mới hứa hẹn mang đến những điều may mắn, tốt lành với người tuổi Mùi. Con giáp này được nhiều quý nhân hỗ trợ. Bản mệnh thông minh, có cách cư xử khéo léo, có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Nếu biết đầu tư kinh doanh, con giáp này sẽ ngày càng giàu có, tiền vào như nước. Người đang làm ăn buôn bán cho thấy cái duyên của mình khi duy trì nguồn khách hàng ổn định.

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi Mùi có thể vượt qua thách thức trong công việc và đạt thành công lớn hơn trong năm Quý Mão.

Tuổi Thân

Vận may mỉm cười nên Thân dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh cũng sẽ có năm mới Quý Mão 2023 may mắn đủ đường. Chỉ cần vạch rõ mục tiêu để phấn đấu Thân sẽ chiến thắng nghịch cảnh, vươn mình làm đại gia.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm bất ổn con giáp giàu có này sẽ lấy lại những gì đã mất. Ngay sau giao thừa, Thân sẽ mở rộng cửa đón thần tài, hầu bao rủng rỉnh khiến ai cũng hờn.

Tuổi Tý

Thông minh, có gan làm giàu và không ngần ngại đương đầu với khó khăn nên Tý sớm gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong công việc. Càng chí thú làm ăn con giáp bản lĩnh này càng công thành danh toại, tha hồ đón hỷ sự vào nhà.

Tử vi năm Quý Mão có nói, con giáp giàu sang này sẽ liên tục nhận lộc trời cho. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, phú quý phát tài nên Tý sẽ ngập trong biển tiền, đời sang trang mới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tác giả: Thạch Thảo