Gái già cũng trẻ như thiếu nữ đôi mươi nếu sử dụng thứ này đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng, chẳng lo nếp nhăn nếu sử dụng thứ này thường xuyên và đúng cách.

Trẻ hóa da, chống lão hóa da nhờ mật ong là một giải pháp làm trẻ hóa da, chống lão hóa da không còn mới đối với nhiều người biết đến công năng của mật ong trong việc làm đẹp. Mật ong là một phương thuốc tuyệt vời với nhiều tác dụng không chỉ chữa bệnh mà còn để dưỡng da giúp da mịn màng, làm sạch lỗ chân lông, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa sớm.

Gái già cũng trẻ như thiếu nữ đôi mươi nếu sử dụng thứ này đúng cách

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 2 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh. Rửa mặt xong bạn trộn chung tất cả các nguyên liệu vào với nhau, dùng bông gòn thấm dung dịch thoa đều khắp mặt và nhẹ nhàng massage. Đợi khoảng 15 – 20 phút, lúc mặt nạ bắt đầu khô đi bạn dùng nước ấm rửa sạch lại.

Thực hiện cách chống lão hóa da với mật ong tại nhà này 2 lần/ tuần, làn da bạn nhanh chóng trở nên sáng màu, căng mịn, giảm mụn, se khít lỗ chân lông và rất thích hợp cho những chị em sở hữu làn da nhờn.

Mật ong

Ngoài ra, bạn có thể trộn một thìa cà phê bột nghệ với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.Công thức mặt nạ này dùng để giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn.

Bạn nên sử dụng thường xuyên để nhanh chóng có được làn da sáng. Mặt nạ này có thể giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen.