Bí quyết giảm cân, trẻ đẹp của Lưu Hương Giang sau hai lần sinh

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là mẹ của hai nhóc tì, Lưu Hương Giang vẫn thon gọn xuất sắc.

luu-huong-giang-phnutoday 1

 Lưu Hương Giang được coi là một trong những mỹ nhân đa năng của làng giải trí Việt, cô luôn biết chu toàn giữa công việc nghệ thuật và chăm sóc gia đình.

luu-huong-giang-phnutoday 2

 Không chỉ vậy, Lưu Hương Giang còn khẳng định mình là một tay chơi hàng hiệu xứng tầm với phong cách độc đáo và có tính ứng dụng cao.

luu-huong-giang-phnutoday 3

 Nhiều người nhận xét, dù đã là mẹ hai con nhưng Lưu Hương Giang nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái.

luu-huong-giang-phnutoday 4

 Lưu Hương Giang từng chia sẻ: “Theo tôi thì chị em phụ nữ Việt Nam vất vả thật đấy, tết nhất cỗ bàn gia đình quan viên hai họ rồi 1 nách nheo nhóc các con mà vẫn nhất quyết là phải mặc đẹp là sự nỗ lực không hề nhỏ. Tôi là một ví dụ điển hình, 24h tiếng ngày tết là chưa đủ, dù bận cỡ nào thì thì cũng phải tươm tất xinh đẹp trong những ngày tết. Tôi tranh thủ dành thời gian trước tết chuẩn bị hết các thực phẩm, đồ đạc để không bị động về thời gian. Năm nay vất vả hơn vì Misu chỉ theo mỗi tôi nên cứ như siêu nhân biến hình, vất vả nhưng vui vì trong nhà luôn rộn ràng tiếng cười”.

luu-huong-giang-phnutoday 5

 Năm 2016 vừa qua là một năm đầy bận rộn và nhiều thành công dành cho những nỗ lực không ngừng của cô. Giọng hát “Đừng ngoảnh lại” cùng gia đình nhỏ của mình chào đón một thành viên mới là cô công chúa nhỏ dễ thương.

luu-huong-giang-phnutoday 6

 Là ca sĩ, người nổi tiếng nên việc giữ hình tượng xinh đẹp trước fans hâm mộ và công chúng, vì thế việc giảm cân giữ dáng được Lưu Hương Giang đặc biệt quan tâm. Ngoài các phương pháp ăn kiêng, việc tập luyện được cô ưu tiên hàng đầu.

luu-huong-giang-phnutoday 7

 Sau sinh con thứ hai, Lưu Hương Giang nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái một cách ngoạn mục với nhiều phương pháp ăn kiêng, tập luyện. Và đặc biệt, cô mới chia sẻ phương pháp độc và lạ giúp cô lấy lại vóc dáng như bây giờ, đó là: Nhảy sexy dance.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn