Gia chủ chiếm trọn vẹn 1 làn đường để dựng rạp cưới, nhiều người qua đường lắc đầu ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Không những lấn chiếm một phần lòng đường mà gia chủ còn ngang nhiên chiếm cả một làn đường để dựng rạp cưới.

Việc các gia đình chiếm lòng đường để dựng rạp cưới rồi gây ách tắc giao thông đã không ít lần bị mọi người chỉ trích. 

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh một chiếc rạp cưới được dựng chiếm hết cả một làn đường gây xôn xao.

Chiếc rạp cưới dựng chiếm hết một làn đường.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, 2 chiếc rạp cưới không chỉ lấn 1 phần đường mà là chiếm nguyên 1 làn đường bên phải. Trong rạp thì bàn ghế đã được bày kín nên xe cộ cũng không thể đi qua được.

Hình ảnh được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn đường được dựng rạp cưới này rất vắng vẻ nên nhiều người đoán rằng, đây có thể là con đường mới mở lại ở khu ít dân cư nên chủ nhà mới làm vậy. Tuy nhiên, số khác thì cho rằng, hành động của chủ nhà gây cản trở giao thông, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn.

Cách đó không lâu dân mạng cũng xôn xao chia sẻ đoạn clip 2 người xảy ra xô xát chỉ vì chiếc rạp cưới dựng chiếm lòng đường.

2 người xảy ra xô xát vì chiếc rạp cưới dựng chiếm lòng đường.

Theo đó, do chiếc rạp cưới dựng chiếm lòng đường khiến các phương tiện lưu thông gặp khó khăn nên một người phụ nữ đã xảy ra tranh cãi với phía gia đình dựng rạp.

Sau một hồi tranh cãi qua lại thì một người đàn ông đã thẳng tay tát người phụ nữ. Màn xô xát giữa 2 bên đã nổ ra khiến mọi người phải lao ra ngăn cản.

Tin nên đọc