Giờ vàng đã tới: 3 tuổi cá Chép hóa Rồng Tiền - Tình đỏ thắm như son

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong những tháng cuối năm 2024, những con giáp này ước gì được nấy công danh lên phi mã.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết tuổi Sửu là một trong 3 con giáp may mắn trong 5 tháng cuối năm 2024. Đặc biệt, trong những tháng này vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Tuổi Sửu dễ được người yêu mến, nếu độc thân sẽ có thể tìm được một nửa của đời mình.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Trong thời gian này tuổi Sửu được sao Tinh Tú chiếu mệnh, lại được quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối nên cuộc sống ngày càng khấm khá.

Về mặt tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong giai đoạn này, vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc chảy vào túi ào ào như thác lũ.

Tuổi Sửu may mắn trong 5 tháng cuối năm 2024

Tuổi Dần

Tử vi từ tháng 7 âm tới cuối năm 2024, tuổi Dần nhờ có sao Lục Tốn và Thiên Vương - hai ngôi sao chủ về công danh chiếu mệnh, lại có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong những ngày vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp được thăng chức vù vù trong 5 tháng cuối năm 2024.

Trong thời gian này do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Dần đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tháng 7 âm, thu được không ít tiền bạc về tay. Nếu như trước đó người tuổi Dần do bị sao Tang Môn và Lục Sát chiếu mệnh nên cuộc sống bị hung tinh quấy phá tai ách, khiến họ dễ bị hao tài thì nay mọi mất mát đều được đền bù xứng đáng. Trong cuối năm nay người tuổi Dần có thể mua nhà, tậu xe.

Tuổi Dần may mắn từ tháng 7 âm tới cuối năm 2024

Tuổi Dậu

Tử vi từ tháng 7 âm tới cuối năm 2024, người tuổi Dậu chính là con giáp được sao Giải Thần - một ngôi sao giúp giải trừ tai ách chiếu mệnh. Đồng thời, tuổi Dậu cũng là con giáp may mắn nên nếu có ý định khởi nghiệp, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh thì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở.

Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. 

Về công việc, tuổi Dậu hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Tử vi cho biết, tuổi Dậu sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Bên cạnh đó, trong 5 tháng cuối năm 2024 này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Dậu có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min