Gợi ý những kiểu tóc tôn nhan sắc cực đỉnh khi muốn để mái dài

( PHUNUTODAY ) - Tóc mái dài với phần tóc mái được để dài hơn tóc mái truyền thống và được tạo kiểu ra hai bên chứ không còn là một lớp tóc nằm giữa trán.

Kiểu tóc mái truyền thống được cắt ngang hoặc dài hơn chân mày một chút. Với tóc mái dài, bạn có thể để xõa tự nhiên hoặc phối cùng các phụ kiện tóc xinh xắn như băng đô, kẹp tóc.

Tóc layer

Kiểu tóc này khá đơn giản, không đòi hỏi tạo kiểu quá nhiều. Bạn chỉ cần sấy cho tóc được tơi và bồng bềnh, phần tóc mái sẽ ôm sát gương mặt giúp gương mặt thon gọn và nổi bật. Kiểu tóc này hợp với mọi gương mặt.

Bạn chỉ cần sấy cho tóc được tơi và bồng bềnh, phần tóc mái sẽ ôm sát gương mặt giúp gương mặt thon gọn

Tóc buộc thấp

Tóc mái dài kết hợp với kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp hay buộc lơi sẽ cho ra kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đủ chỉn chu. Các lớp tóc dài đến cằm giúp gương mặt đỡ “trống trải”, tạo sự tập trung ánh nhìn, làm gương mặt được tôn lên vài phần. 

Bạn chỉ cần sấy cho tóc được tơi và bồng bềnh, phần tóc mái sẽ ôm sát gương mặt giúp gương mặt thon gọn

Tóc uốn lọn to

Chỉ cần dùng một chiếc lược tròn để tạo nếp cho phần tóc mái. Chải và hất nhẹ ra phía sau để tạo nên những lọn tóc xoăn bồng bềnh một cách tự nhiên. Kiểu tóc này thích hợp cho những ai thích sự phóng khoáng, năng động. 

Kiểu tóc này thích hợp cho những ai thích sự phóng khoáng, năng động.

Tóc uốn rối

Tóc mái dài kết hợp cùng kiểu tóc uốn rối phía sau sẽ phù hợp cho những ai ưa thích sự nổi loạn và có cá tính mạnh. Uốn tóc với trục xoăn nhỏ và không theo một khuôn nào cả là bí quyết giúp bạn sở hữu phong cách này. 

Uốn tóc với trục xoăn nhỏ và không theo một khuôn nào cả là bí quyết giúp bạn sở hữu phong cách này.

Tóc mái dài kiểu Half wave 

Đây là kiểu tóc thẳng ở phần đầu tóc và bắt đầu xoăn nhẹ từ vành tai. Phần tóc phía đầu không cần tạo độ phồng. Chú ý dưỡng tóc thật tốt với dầu/gel dưỡng tóc và nên tẩy tế bào chết da đầu định kỳ để tóc luôn khỏe mạnh.

Đây là kiểu tóc thẳng ở phần đầu tóc và bắt đầu xoăn nhẹ từ vành tai.

Suối mây bồng bềnh luôn là ước ao của nhiều phụ nữ. Nay khi được kết hợp cùng tóc mái dài thì sức hấp dẫn càng được nhân rộng. Tóc mái dài với phần tóc mái được để dài hơn tóc mái truyền thống và được tạo kiểu ra hai bên chứ không còn là một lớp tóc nằm giữa trán. Cần giữ cho những sợi tóc được chắc khỏe từ bên trong. Hãy chú ý đến chế độ ăn hằng ngày để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc và tránh nằm đè lên tóc khi ngủ.

Tác giả: Hạ Anh