Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ từng không ít lần muốn t.ự t.ử chỉ vì điều này!

( PHUNUTODAY ) - "Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ 1 mà nhiều lần bởi ức chế rồi" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

 Những ngày qua, thông tin ca sĩ Jong Hyun (SHINee) tự tử vì những áp lực công việc đã gây chấn động giới Giải trí, đặc biệt là các fan Kpop. Bên cạnh đó, không ít nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ hay thừa nhận sự mệt mỏi cũng như áp lực công việc dẫn đến trầm cảm khiến không ít người ngỡ ngàng, xót xa.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài đề cập đến vấn đề trầm cảm và những chuyện khiến cô không ít lần muốn tự kết thúc cuộc sống này. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi trước nay khán giả luôn thấy một Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ, tự tin và đầy quyền lực.

 Dòng trạng thái được xem như bức tâm thư của Hồ Ngọc Hà vừa được chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn khẳng định: "Có yêu thì có ghét, người ta bảo nếu bạn không thể chịu đựng được áp lực từ tin đồn thì bạn đừng làm nghệ sĩ. Nghề này không phù hợp với người dễ bị tổn thương. Là con người sẽ có những phút yếu đuối, nhưng tôi không bao giờ cho phép mình gục ngã".

Tuy nhiên, theo dòng trạng thái vừa được chia sẻ, "nữ hoàng giải trí" cho biết, cô rất thương và đồng cảm với những phận nghệ sĩ phải tự kết liễu cuộc đời vì những bế tắc trong cuộc sống, những áp lực trong công việc. 

"Và rồi chúng ta lại nói “giá như”, rồi mỗi người lại tự hứa thôi chẳng xúc phạm ai nữa, không nói nặng nhẹ với ai nữa...ấy vậy mà rồi lại quên. Ai cũng cần được sống, sống vui sống khoẻ, sống thành công theo cách mà mình định hướng, nhưng đâu phải cái gì mình muốn là được, cái gì mình làm cũng xong hay cái gì mình nghĩ mọi người hiểu được đâu" - Hồ Ngọc Hà viết.

"Có điên không khi tự kết liễu sự nghiệp cuộc sống của mình chỉ vì những bức ảnh đầy rẫy những câu chuyện mà không phải ai cũng hiểu đưa lên báo chí? Thế mà vẫn có người tin. Họ không chấp nhận sự thật bản thân mình ngoài chuyện tò mò về công việc khi cuộc sống của mình nhiều người cũng muốn nhấp chuột để xem" - Hà Hồ viết.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đưa ra thực tế khiến nhiều người nổi tiếng phải áp lực đến cùng quẫn: "Tất cả cũng chỉ vì cuộc sống khắc nghiệt quá, thấp cao quá, chú trọng những thứ ảo quá, và ích kỷ quá. Bước qua được những suy nghĩ đó không phải chuyện dễ nhưng không có nghĩa là không được. Cứ nhìn mặt tốt của người khác mà sống, trù dập, vùi chôn, chà đạp có làm cho mình giàu vui khoẻ hơn đâu".

Đặc biệt, nữ ca sĩ đã chia sẻ những ví dụ về chính bản thân mình, sự soi xét, để ý và đồn đại của dư luận quá "khinh khủng" khiến cô từng rất nhiều lần muốn buông xuôi. Hồ Ngọc Hà liệt kê hàng loạt việc trong cuộc sống bị cộng đồng mạng soi đến "cực độ" cũng như sự dè bỉu, mỉa mai cùng hàng loạt đồn đại thất thiệt. Đó là những hình ảnh paparazi lại bị quy chụp là tự cho người chụp ảnh rồi nhờ đưa lên báo cho mọi người đọc. Đó là những sự áp đặt, đàm tiếu đầy tiêu cực cho nữ ca sĩ với đồng nghiệp rồi chuyện đời tư, tình cảm,...

 "Nữ hoàng giải trí" từng không ít lần muốn kết liễu đời mình vì ức chế tin đồn, miệt thị.
Chính vì quá áp lực, kiệt quệ và mệt mỏi, không ít lần Hồ Ngọc Hà cũng muốn tự kết kiễu cuộc đời. "Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một mà nhiều lần bởi ức chế rồi” - Hà Hồ tiết lộ.

Khép lại dòng trạng thái, Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh: "Một buổi trưa trầm lắng trong những ngày cuối năm đầu căng mặt ráng để được sống. Sống trọn vẹn, và vẫn luôn tin vào chính mình. Mình không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là giải trí".