Mặc kệ lùm xùm tình ái của bạn trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vẫn làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn trai Kim Lý đang vướng vào lùm xùm tình ái với người mẫu Kio Chan nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn làm điều này đầy bất ngờ.

Thời gian gần đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao về câu chuyện tình ái của Kim Lý và người mẫu Kiko Chan.

Giữa ồn ào tình ái của Kim Lý - tình mới của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà thoải mái tập trung cho công việc: "Đi họp... nên lạnh -5 cũng không được diện áo lông, mai lại về nơi mình yêu thương thì chỉ có nóng rụng lông thôi".

Dường như, là người trải qua nhiều sóng gió, ồn ào nên Hồ Ngọc Hà chẳng mấy để tâm đến nó. Cứ mặc kệ sự việc, cô vẫn vui vẻ và tập trung làm việc.

ho ngoc ha

 Mặc kệ ồn ào của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vẫn thảnh thơi thế này

Trước đó, giữa tâm điểm nhạy cảm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ viết lên trang cá nhân: "Vẫn còn nhiều thành phần vẫn luôn nghĩ mình là con thích ồn ào, thích chèn ép, thích làm trò, thích giật dây, thích khích bác...

Em lạy mấy chị, bớt nói cho sang, không đủ thời gian mà làm việc kiếm tiền thời gian đâu để nghĩ mấy việc rảnh và không mang lại cơm cháo. Im lặng riết mấy mẹ toàn nghĩ mình nghĩ đúng. Bớt nghĩ tôi thích ồn ào... ok? Và bớt bám vào tôi. Thôi đi qua chỗ lạnh mấy ngày cho bớt nóng máu".

Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã chỉnh sửa lại: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào... ok? Và bớt bám vào tôi. P.S: Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu".

kim ly kiko chan (5)

 Kim Lý vướng ồn ào tình cảm với Kiko Chan

Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà nhắc đến người tình chưa từng công khai của Kim Lý - Kiko Chan vì cô vô tình kéo Hồ Ngọc Hà - được cho là bạn gái hiện tại của Kim Lý vào cuộc. Thế nhưng, không ít cư dân mạng cho rằng Hà Hồ đang ám chỉ chuyện Minh Hằng lôi ồn ào tranh giành ghế nóng The Face vào trong MV mới của cô.

Trong khi đó, Kim Lý lên tiếng chuyện Kiko Chan là hoàn toàn bịa đặt. Kim Lý khẳng định: "Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời. Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn