Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lấy vợ giữa nghi vấn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi tiết lộ chuyện lập gia đình ở tuổi 32 giữa những ồn ào về chuyện tình cảm.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu lại gây chú ý khi tham gia một chương trình vì có những tâm sự đầy bất ngờ. Theo đó, nam ca sĩ cho hay sau chia tay Bảo Anh, anh cảm thấy bản thân chững chạc hơn để đến với người sau. Ngoài ra, giọng ca “Con bướm xuân” còn bật mí nguyện vọng lập gia đình ở tuổi 32. “Tôi đã 32 tuổi, đến lúc lập gia đình rồi. Ngoài sự nghiệp ca hát thì đó cũng là một đích hướng đến của tôi”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu thổ lộ muốn lấy vợ ở tuổi 32.

Chia sẻ muốn lập gia đình của Hồ Quang Hiếu giữa lúc nghi vấn hẹn hò cùng Khổng Tú Quỳnh đang xôn xao lại càng thu hút nhiều sự quan tâm. Trước đó, Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh cùng gây bất ngờ khi cả hai cùng đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân nhưng cùng nội dung: “Anh say quá”.

Điều này khiến không ít fan thắc mắc vì sao cả hai cùng đăng hình và cập nhật dòng trạng thái tương tự trong cùng một thời điểm. Từ đó, nghi án về mối quan hệ tình cảm của cả hai đã được dư luận đem ra bàn tán.

Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh cùng đăng tải trạng thái tương tự nhau, cùng một thời điểm khiến nghi vấn cặp đôi hẹn hò được dấy lên.

Trước nghi án hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ cũng bác bỏ tin đồn. Anh khẳng định hiện vẫn chưa yêu ai, và mong muốn gặp một người hợp với anh để cùng xây dựng tổ ấm. Riêng chuyện cùng Khổng Tú Quỳnh đăng hình ảnh với nội dung “Anh say quá” thì nam ca sĩ từ chối trả lời và cho biết sẽ hé lộ lý do sau.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã có mối tình sâu đậm với nữ ca sĩ Bảo Anh. Họ từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, việc người trong cuộc chủ động thông báo chia tay trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, xót xa.

Sau công khai chia tay Bảo Anh, trên khắp các mặt báo, những thông tin giữa Hồ Quang Hiếu và tình cũ vẫn xuất hiện khá nhiều. Mặc dù đã đường ai nấy đi song cuộc chia tay vẫn để lại cho người trong cuộc rất nhiều cảm xúc. Nói về tình cũ, Hồ Quang Hiếu khen cô là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên mọi phương diện. Nếu cho lựa chọn một lần nữa, anh vẫn sẽ chọn Bảo Anh. Nam ca sĩ cho biết thêm, lý do hai người chia tay là không còn đồng điệu về khoảng cách và quan niệm sống.

Về phía Bảo Anh, cô vẫn cho rằng tình yêu với Hồ Quang Hiếu là một mối tình đẹp, bắt đầu đẹp và kết thúc cũng nên đẹp đẽ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng có 2 năm yêu nhau mặn nồng.

Hiện dù đã chia tay những cả hai vẫn là bạn bè tốt của nhau, sẵn sàng ủng hộ đối phương trong sự nghiệp và cuộc sống. “Tôi hay Bảo Anh nếu có người mới, chuyện quá khứ sẽ làm họ tổn thương khi được nhắc đi, nhắc lại nhiều lần. Ai cũng có quá khứ. Quá khứ thì nên ngủ yên. Tôi xem quá khứ là những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống” - Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ.

Giọng ca “Con bướm xuân” cũng tiết lộ, sau chia tay, anh và Bảo Anh vẫn là bạn. “Lâu lâu, cả hai cũng có tâm sự, chia sẻ những chuyện trong cuộc sống”, anh nói.