Sau tin đồn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu gây chú ý vì những chia sẻ thú vị về cuộc sống riêng tư và chuyện tình cảm với "tình cũ" Bảo Anh.

Hôm nay 3/11, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lại gây chú ý khi có những phút giây trải lòng về cuộc sống riêng tư và đặc biệt trả lời về mối quan hệ với "tình cũ" Bảo Anh trong một cuộc trò chuyện.

Khi được hỏi, nhiều nghệ sĩ nam cùng tuổi với anh đã có mái ấm gia đình hạnh phúc, còn Hồ Quang Hiếu thì đến bao giờ?

"Thú thật tôi cũng rất muốn lập gia đình, nhưng quan trọng nhất là mình phải gặp được người làm mình vui, thấu hiểu và cùng tâm sự, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Ở tuổi tôi, cảm giác yêu rất khó vì bản thân đã trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc. Vì vậy, để yêu nồng nhiệt và máu lửa như lúc trẻ thì khá khó khăn. Tôi bị cảm giác lười" - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

1541228685-820-32365497_1780985578627438_1379926877140942848_o-1541206192-width960height1288

Trên khắp các mặt báo thời gian qua, những thông tin giữa Hồ Quang Hiếu và tình cũ Bảo Anh xuất hiện khá nhiều khiến nhiều người nghĩ rằng nam ca sĩ sẽ cảm thấy phiền toái và khó tìm được người mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại cho rằng:

"Đôi lúc những điều đó cũng làm tôi khó chịu. Song khi xác định là người của công chúng, tôi sẽ biến cái khó chịu thành niềm vui. Vì khán giả họ yêu mến thì họ mới quan tâm, theo dõi cuộc sống của mình.

Về chuyện Bảo Anh, tôi muốn chuyện gì qua thì cho qua. Chúng ta nhắc đi nhắc lại cũng không hay vì cả hai cũng không thể đến với nhau được. Vì vậy tôi nghĩ nên im lặng và để câu chuyện đi vào quên lãng.

Tôi hay Bảo Anh nếu có người mới, chuyện quá khứ sẽ làm họ tổn thương khi được nhắc đi, nhắc lại nhiều lần. Ai cũng có quá khứ. Quá khứ thì nên ngủ yên. Tôi xem quá khứ là những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống".

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Bên cạnh đó, tại cuộc nói chuyện này, nam ca sĩ cũng thừa nhận anh và Bảo Anh cùng đến dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương là có hẹn nhau từ trước.

" Sau chia tay, tôi và Bảo Anh vẫn là bạn. Lâu lâu, cả hai cũng có tâm sự, chia sẻ những chuyện trong cuộc sống. Trước khi đi đám cưới Trường Giang, Nhã Phương, tôi có tâm sự với Bảo Anh rằng tôi không chơi thân với ai trong giới. Đến những buổi tiệc rất đông nghệ sĩ như vậy tôi rất ngại.

Tôi có gọi điện cho Bảo Anh hỏi: 'Hôm nay em có đi đám cưới Trường Giang không? Nếu có đi thì anh đi chung với em, được không? Đi chung cho đỡ đơ, chứ anh đâu có quen ai đâu mà nói chuyện'. Sau đó, Bảo Anh đồng ý và chúng tôi đi chung đến dự đám cưới anh Giang". - Hồ Quang Hiếu thật thà tiết lộ.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh cùng nhau đến dự tiếc cưới Nhã Phương - Trường Giang.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh cùng nhau đến dự tiếc cưới Nhã Phương - Trường Giang.

Được biết thời gian gần đây, ngoài ca hát Hồ Quang Hiếu còn đang tập tành kinh doanh.

Trước đó ít hôm trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thân thiết với nhau dù đã chia tay khiến nhiều người tin rằng cặp đôi sắp tái hợp. Tuy nhiên nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tỏ ra bất ngờ: “Không có chuyện tôi tái hợp Bảo Anh, không có chuyện đó”. Giải thích về hình ảnh xôn xao trên mạng, Hồ Quang Hiếu giải thích: “Tấm ảnh này cũng là ảnh từ lâu rồi, không phải mới đây”.

Trong khi đó, quản lý truyền thông của Bảo Anh cho biết: “Đây là chuyện cá nhân của Bảo Anh nên chúng tôi không đưa ra ý kiến cụ thể. Tôi chỉ có thể nói sau khi chia tay, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link