Hoa hậu Hương Giang đẹp tuyệt trần khi hóa thành sinh viên ngày tốt nghiệp, Minh Hằng lại sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua các mỹ nhân Việt lên đồ xuống phố cực xinh khiến ai cũng không thể rời mắt ngắm nhìn.

Bên cạnh thời trang thảm đỏ, “street style” cũng là một địa hạt mà các tín đồ không thể bỏ qua. Nắm bắt được điều đó, các nghệ sĩ cũng đầu tư hết cỡ cho trang phục bản thân khi xuống phố. Mỗi người đều có một phong cách khác nhau, nhưng tựu trung đều vô cùng nổi bật.

Hương Giang trông tinh nghịch và tươi tắn khi diện trang phục cùng đội nón của sinh viên khi tốt nghiệp. Người đẹp luôn biết cách khiến khán giả thích thú vì sự thay đổi xoành xoạch của bản thân.

Kỳ Duyên trung thành với tiêu chí phối càng ít layer càng tốt vì "thần thái làm nên tất cả". Bộ đồ đen của cô nàng trông đơn giản nhưng cũng toàn là hàng hiệu.

Diện đồ đơn giản gồm áo phông và chân váy jeans, Bảo Anh còn làm khán giả “cười như được mùa” với tạo dáng hài hước cùng câu nói: “Tạo dáng hơi… mỏi” của mình.

Hà Lade đẹp dịu dàng trên phố với tông vàng rực rỡ và xanh rêu trầm ấm chuẩn mùa thu.

Chiếc áo len Zara cùng quần kẻ màu sắc mang đến cho Quế Vân diện mạo trẻ trung hơn tuổi.

Chân dài Ngọc Châu chỉ cần mặc tank top cùng quần jeans là đã đủ khoe dáng chuẩn.

Phí Phương Anh ngày càng lên tay trong việc mix đồ cool ngầu. Set đồ của cô nàng chỉ tuyền tông đen nhưng vẫn nổi bật nhờ có chiếc túi xách trắng làm điểm nhấn.

Khả Ngân ra dáng một quý cô trưởng thành khi diện blazer cùng giày cao gót LV rất sành điệu.

Chiếc túi tròn đeo chéo màu hồng đã trở thành điểm nhấn nổi bật khiến set đồ của Ngọc Trinh trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Khánh Linh The Face tiếp tục chứng tỏ khả năng ăn mặc khi xuống phố cùng chiếc váy họa tiết da động vật đúng xu hướng cuối năm. Người đẹp còn khéo léo mix cùng giày thắt dây khoe khéo đôi chân thon, dài.

Minh Hằng rất sang chảnh khi diện áo len Kenzo cùng chân váy da và loạt phụ kiện hàng hiệu.