Hương Giang đáp trả khi dân mạng nhắc đến Đình Tú

( PHUNUTODAY ) - Đến thời điểm hiện tại, Hương Giang đã có người mới và sắp làm mẹ lần hai.

Mới đây, diễn viên Hương Giang đã đăng một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô khóa môi bạn trai. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc phúc cho Hương Giang. Tuy vậy, vẫn có những khán giả "kém duyên" khi để lại bình luận: "Không phải Tú". Hương Giang ngay lập tức đã nổi đóa và không ngần ngại đáp trả: "Trông cô có tuổi rồi mà chẳng hiểu sao có thể comment như vậy."

Từng là cặp đôi "phim giả tình thật" được khán giả yêu thích nhưng tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú. Có nhiều nghi vấn về nguyên nhân chia tay và trước ý kiến không có căn cứ, Hương Giang sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bạn trai cũ.

Hương Giang chia sẻ: "Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm. Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

Từng là cặp đôi "phim giả tình thật" được khán giả yêu thích nhưng tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú.

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả".

Kể từ sau khi kết thúc chuyện tình với Hương Giang, Đình Tú vướng tin đồn tình ái với các bạn diễn như Huyền Lizzie, Nguyễn Ngọc Huyền...nhưng đều phủ nhận. 

Hồi tháng 7, Hương Giang tiết lộ đang mang bầu lần 2. Cô cho biết bản thân ốm nghén, mệt mỏi hơn lần đầu. Nữ diễn viên giấu danh tính của bạn trai đồng thời cũng bày tỏ bức xúc khi một số trang đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cô và đồng nghiệp khi đồn đoán về "nửa kia" của mình.

Nữ diễn viên khẳng định, bạn trai không hoạt động nghệ thuật. "Anh ấy hơn tuổi tôi, là người điềm đạm, đúng mực và ngại xuất hiện trước đám đông nên tôi chưa công khai hình ảnh cũng như danh tính. Có lẽ khi nào kết hôn, tôi mới "khoe" với mọi người", cô nói.

Tác giả: Hạ Anh