Khoảnh khắc đám cưới ngọt ngào của Á hậu Tú Anh

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh rạng rỡ trong ngày lên xe hoa.

Trải qua nhiều khó khăn và thử thách, cuối cùng Á hậu Dương Tú Anh cũng quyết định kết hôn với chồng thiếu gia. Chồng của Tú Anh sinh năm 1994, làm trong ngành xây dựng. Chiều nay, một số khoảnh khắc trong lễ rước dâu của Tú Anh đã chính thức được tiết lộ.

Lễ cưới Tú Anh và chồng Phạm Gia Lộc diễn ra vào hôm nay 21/7, một ngày mà Hà Nội mưa, ngập trên diện rộng. Ngày vui của Á hậu Việt Nam 2012 được tổ chức tại  một trung tâm sang trọng tại Long Biên, với sự góp mặt của đông đảo khách mời nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú...

Không gian lễ cưới tại nhà cô dâu đươc bài trí trang nhã với màu trắng chủ đạo. Tú Anh không thích những gì cầu kỳ do đó cả tiệc cưới lẫn váy cưới, cô đều hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng.

Không gian được bày trí trang nhã.

Đúng 15h, chú rể Gia Lộc có mặt tại nhà Tú Anh để đón dâu. Tay cầm hoa, anh luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Những hình ảnh Á hậu Tú Anh rạng rỡ, xinh đẹp khi diện áo dài đỏ trong lễ rước dâu.

Á hậu rạng rỡ bên bố mẹ.

Tú Anh hạnh phúc bên ông xã Gia Lộc.

Á hậu Tú Anh rạng rỡ lên xe hoa về nhà chồng.

Trước đó, khi nói về bạn trai, á hậu cũng dành nhiều lời ngọt ngào: "Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn".