Biến mới: Đàm Thu Trang xuất hiện lẻ bóng, không muốn nhắc tới Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - “Mọi người đừng nhắc tới anh Cường ở đây” – Câu trả lời của mỹ nhân họ Đàm khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Sau công khai tình cảm, doanh nhân họ Nguyễn cùng người đẹp Đàm Thu Trang luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện vì thường xuyên gắn bó như hình với bóng, đồng hành với nhau trên mọi nẻo đường hay trong các chuyến du lịch dài ngày.

cuong-do-la-01

Tuy nhiên, mới đây trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Thu Trang xuất hiện lẻ bóng một mình. Ngay từ đầu cuộc trò chuyện Đàm Thu Trang đã bị antifan vào trang cá nhân thả phẫn nộ. Thay vì bỏ qua, Đàm Thu Trang giễu cợt, điềm tĩnh đáp trả khiến antifan chỉ biết câm nín. 

"Ủa, bạn nào thả phẫn nộ căng thẳng thế! Mất công coi rồi phẫn nộ thì mệt người lắm í. Mình lo cho sức khỏe của người ta quá. Kiểu như nhìn thấy mặt mình bị khó ở í. Mình thực sự rất lo cho họ", cô lên tiếng. 

Sau một hồi nhẹ nhàng xử lý những người vào phá đám, Thu Trang tuyên bố ai thả tim hay làm gì cũng được vì cô sẵn sàng tiếp đón. "Nhưng mà thôi, ai thả gì cũng được, tiếp hết. Thả tim cũng tiếp mà thả phẫn nộ cũng được. Thả tim hoài cũng đâu có hay, thả thêm phẫn nộ cho nó phong phú, không sao cả", bạn gái Cường Đô La mỉa mai. 

Đàm Thu Trang ngồi livestream một mình không có bạn trai bên cạnh.

Đàm Thu Trang ngồi livestream một mình không có bạn trai bên cạnh.

Lời đáp trả của Đàm Thu Trang khiến không ít người thích thú. Việc thẳng thừng "ăn miếng trả miếng" với thái độ điềm tĩnh của mỹ nhân người Tày phần nào khẳng định cô "không phải dạng vừa" và dễ bị bắt nạt như nhiều nghệ sĩ khác. 

Cũng trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Thu Trang tỏ ra khá bịn rịn khi được hỏi về sự vắng mặt của bạn trai phố Núi khiến người hâm mộ hoang mang đầy bất ngờ.

Cụ thể là khi được hỏi về bạn trai doanh nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ lên tiếng "Anh Cường đang đi làm rồi mọi người ạ. Mọi người đừng hỏi anh Cường ở đây."Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link