Lâm Tâm Như để lộ nhan sắc thật không như ảnh tự đăng, duy có một điểm ai cũng phải xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Ở những hình ảnh của các kênh báo chí đăng tải, công chúng nhận thấy làn da của Lâm Tâm Như không được mịn màng như ảnh cô post.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã gây sốt khi đi thảm đỏ. Vẻ đẹp ngọt ngào và tỏa sáng của cô nhận được nhiều lời khen có cánh, dẫu vậy ở những hình ảnh của các kênh báo chí đăng tải, công chúng nhận thấy làn da của Lâm Tâm Như không được mịn màng như ảnh cô post.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen có cánh trên truyền thông.

Dù vậy vóc dáng của cô rất thon thả, vòng nào ra vòng nấy và tràn đầy năng lượng. Dẫu vậy làn da mộc của mỹ nhân Hoàn Châu công chúa cũng rất tuyệt vời.

Ở những hình ảnh của các kênh báo chí đăng tải, công chúng nhận thấy làn da của Lâm Tâm Như không được mịn màng như ảnh cô post.

Trên thực tế so với chị em tuổi ngũ tuần, "nàng Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như vẫn sở hữu làn da trẻ trung, đều màu đáng ngưỡng mộ ngay cả khi để mặt mộc.. Để có được vẻ đẹp tươi mới, làn da trẻ hơn độ tuổi cũng như sự ngọt ngào vốn có, Lâm Tâm Như cũng dành nhiều thời gian để chăm chút cho làn da. 

Dưỡng ẩm cho da

Cô cho biết mỗi tối đều xoa ấm hai lòng bàn tay rồi thoa kem dưỡng ẩm, ấn nhẹ quanh mặt nhằm đẩy sâu dưỡng chất cũng như giúp da thư giãn. Việc dưỡng ẩm đúng cách như một cứu cánh giúp cho nữ diễn viên thêm tươi trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi. 

Chống nắng 

Lâm Tâm Như cũng rất chú trọng khâu chống nắng, nhất là trong những tháng mùa hè, nhằm hạn chế tác hại của tia UV lên da. 

Có lúc cô còn dùng kem chống nắng hai lần mỗi ngày, bước tẩy trang ở giữa giúp cho da được thông thoáng khi cô ở trong bóng mát. Song song với việc chăm sóc da từ bên ngoài, thói quen tập luyện 5 ngày một tuần, ăn uống điều độ, uống hơn ba lít nước. 

ên cạnh bổ sung nước, nữ diễn viên sinh năm 1976 còn uống nước đậu đỏ, đậu đen và trà chà là đỏ để tăng cường trao đổi chất và giảm tích nước.

Cuối cùng, để có được ngoại hình trẻ trung dù đã 48 tuổi, Lâm Tâm Như luôn ưu tiên dành thời gian cho bản thân để tĩnh tâm, nghỉ ngơi và thư giãn.

Massage da

Trong khi da vẫn còn ẩm, cô sử dụng nước cân bằng da. Nữ diễn viên vỗ nhẹ tinh chất theo chuyển động hướng lên cho đến khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn. Cô dùng ngón tay giữa và ngón tay áp út để massage dưỡng chất cho toàn khuôn mặt.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như sử dụng nhiều thiết bị và kỹ thuật massage khác nhau như con lăn ngọc bích, gua sha (dụng cụ massage da) đã được biết đến là có tác dụng cải thiện lưu thông máu, giảm sưng tấy trên khuôn mặt.

Lâm Tâm Như không chỉ là diễn viên năng nổ, cô cũng được khen là biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí xứ Đài (Trung Quốc). Nữ diễn viên 48 tuổi thường tự tin khoe ảnh chụp cận mặt cho thấy làn da căng bóng, mịn màng.

Tác giả: Hạ Anh