Lê Phương tức giận khi Nam Em "thả thính" tình cũ Quý Bình?

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương đã tức giận lên tiếng trước ồn ào Nam Em "thả thính" Quý Bình tại thời điểm cô và nam diễn viên yêu nhau.

Thời gian qua, Nam Em liên tục dính thị phi khi tiết lộ từng yêu Trường Giang, có quen với đại gia Chu Đăng Khoa, rung động trước Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau thông tin top 8 Hoa hậu Trái đất cũng từng "thả thính" Quý Bình và Ngô Kiến Huy.

Tin đồn xuất phát từ một tài khoản cá nhân bình luận trên trang của Stylist Nguyễn Thiện Khiêm. Cụ thể, Nam Em bị tố "thả thính" Ngô Kiến Huy dù nam ca sĩ này và Khổng Tú Quỳnh đã yêu nhau 9 năm. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã rất “tỉnh táo” và không “dính thính” của Nam Em.

Đoạn trạng thái "tố" Nam Em "thả thính" Quý Bình và Ngô Kiến Huy

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết thêm, trong khi Lê Phương và Quý Bình đang hẹn hò, Nam Em cũng “đong đưa” nam diễn viên này, Lê Phương biết chuyện và cũng đã rất bực mình.

Dù dính tin đồn này nhưng Nam Em, Quý Bình hay Ngô Kiến Huy chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, cư dân mạng lại truy lùng được những bình luận của diễn viên Lê Phương - bạn gái cũ của Quý Bình về người đẹp Nam Em. Lê Phương không ngại cho rằng kế hoạch truyền thông của Nam Em đã thành công mỹ mãn.

Nam Em vướng nghi vấn "thả thính" Qúy Bình

Ngoài ra, khi Stylist Nguyễn Thiện Khiêm dẫn link một bài báo và bày tỏ quan điểm của mình về sự việc Nam Em "tố tình" Trường Giang, rằng: "Biết người ta có người yêu rồi, vẫn nhào vào, giờ lên báo tâm sự cũng chưa chắc là hay - nhất là con gái. Còn em trai kia thì khỏi bàn hen...", Lê Phương đã để lại bình luận: "Hi vọng Nhã Phương sẽ hiểu" là hiểu cái gì?

Quý Bình và Lê Phương có thời gian dài gắn bó và nhiều lần tái hợp. Tuy nhiên, trước tin đồn hai người không nhìn mặt nhau khi nữ diễn viên kết hôn với người đàn ông kém cô 7 tuổi, nam diễn viên cho biết, tin đồn đó xuất phát từ hậu trường của chương trình Tình Bolero. Cả hai đều rất tức giận, buồn lòng vì chuyện này.

Qúy Bình từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Lê Phương. Thời điểm này, khi nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc bên một nửa của mình thì anh vẫn một mình lẻ bóng. Qúy Bình cho biết, anh luôn tôn trọng những quyết định của "người cũ" nên thấy rất vui khi bạn gái cũ đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc có thể bảo vệ được cho cuộc đời của mình.

Lê Phương và Qúy Bình thuở mặn nồng

Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, anh tin Lê Phương là người hiểu ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc”. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong bạn gái cũ luôn hạnh phúc. Cả hai giờ có cuộc sống, lựa chọn khác nhau nhưng chắc chắn sẽ đi chung trên con đường nghệ thuật./.

Tác giả:

Tin nên đọc