Showbiz 20/9: Vợ chồng Lý Hải lên tiếng chuyện từ thiện, Nhật Kim Anh bất ngờ úp mở chuyện lấy chồng

20:00, Thứ sáu 20/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Lý Hải - Minh Hà giải thích lý do không thể đi cùng đoàn thiện nguyện là do bận công việc và không có ai chăm sóc các con. Nhật Kim Anh rút ra nhiều bài học sâu sắc sau biến cố hôn nhân.

Mới đâyt, Lý Hải - Minh Hà đã gửi lời xin lỗi khi cho biết không thể đi cùng đoàn để trao tặng quà trực tiếp cho bà con: "Rất xin lỗi vì lần này Lý Hải - Minh Hà không thể đi cùng những chuyến hàng miền Nam với đầy ắp tình yêu thương được". Tuy nhiên một netizen cho rằng, Lý Hải - Minh Hà cần xem xét lại việc đi từ thiện vì nếu không đi cùng đoàn để trao tặng khiến nhiều người không khỏi thất vọng, hụt hẫng.  Ngay sau đó, Lý Hải - Minh Hà đã nhanh chóng lên tiếng giải thích khi cho biết: "Em cảm ơn góp ý của anh, em có thông báo trước là đại diện của bên em đi. Còn nếu chuyến nào em đi được là em cũng ghi rõ em đi ạ. Vì chồng em đi làm còn em ở nhà có 4 đứa con nhỏ mới vô đầu năm học nên lần này ở miền Bắc xa xôi thật sự là không thể đi được nên em có thông báo trước hết để mọi người được rõ tránh hiểu lầm. 

 Vợ chồng Lý Hải lên tiếng chuyện từ thiện

Vợ chồng Lý Hải lên tiếng chuyện từ thiện

Mới đây, Nhật Kim Anh xinh đẹp trong bộ đầm cưới, một khán giả để lại bình luận: "Chắc có điềm sắp lấy chồng rồi". Nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi cũng đang mong điềm đó xảy ra nè".Nhật Kim Anh còn được biết đến nhiều khi gặt hái được những cột mốc nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.  Năm 2014, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng Ngô Bửu Lộc. Sau khi sinh con trai Bửu Long, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Cuối cùng, cả hai đã đi đến quyết định ly hôn.

Nhật Kim Anh xinh đẹp trong bộ đầm cưới

Nhật Kim Anh xinh đẹp trong bộ đầm cưới

Giữa năm 2022, gia đình Thiện Nhân bất ngờ tiết lộ cô đã bỏ nhà ra đi và không thể liên lạc với nữ ca sĩ. Đồng thời, phía gia đình cũng tiết lộ về chuyện tình cảm của cô với người yêu lớn hơn 15 tuổi tên N.T.  Sau 2 năm kể từ khi xảy ra ồn ào, tối 19/9, trên trang cá nhân, Thiện Nhân lên tiếng đính chính thông tin “vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi” lan truyền thời gian qua.  Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Thân gửi quý khán giả, cô chú anh chị thân thương, thời gian qua có một thông tin đang lan truyền gây hiểu nhầm về Thiện Nhân nên con/em xin phép nói rõ một lần. Như mọi người cũng biết, có một biến cố xảy ra với Nhân vào năm 2022 buộc Nhân phải rời khỏi nhà mình. Giờ Nhân xin khẳng định: Nhân quyết định chọn sống tách biệt với gia đình, hoàn toàn không phải vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi như một số thông tin đang lan truyền bấy lâu nay. Nhân biết mọi người đều tưởng như vậy nhưng Nhân xin phép khẳng định đây là tin sai sự thật.”

Sau một tuần kể từ ồn ào đi cứu trợ người dân chịu ảnh hưởng do bão số 3, mới đây Quế Vân đăng tấm ảnh chụp cảnh ở chân cầu Long Biên tan hoang sau cơn bão và nhắc lại đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội trước đó: “Đủ để quay clip lùi sâu lan tỏa cho mọi người biết sau lụt họ khổ thế nào chưa ạ?”.  Đồng thời, Quế Vân cũng cho biết cô sẽ “lấy lại những gì mà họ thêu dệt sai sự thật này, những người bị oan trong lần thiện nguyện này”. Đặc biệt, sau ồn ào vừa qua, cựu người mẫu tiết lộ cô bị mất tất cả công việc do “những người ác khẩu gây ra, giờ Vân đã chẳng còn gì sau lần bị oan này”.  Chia sẻ của Quế Vân hiện nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận trái chiều,.

Mới đây nhất, Bảo Thy đăng tải bức ảnh khoe visual sáng bừng ở tuổi U40. Cô viết: “Da mộc ở tuổi 36 có thêm nốt ruồi son trên trán”. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng vào “xin vía” để có được làn da đẹp, căng mịn như Bảo Thy.  Bên cạnh đó, một netizen còn hài hước hỏi thẳng Bảo Thy: "Trước khi lấy chồng, chị có bao nhiêu người yêu cũ vậy?". Đáp lại, "Công chúa bong bóng" cho biết: "Bi Rain, Jung Kook em ạ". Câu trả lời của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi thích thú. Hoá ra, ai cũng từng có thời điểm "mê mệt" các idol xứ Hàn, và Bảo Thy cũng không ngoại lệ. 

Quỳnh Thư đã sinh con trai đầu lòng nặng 3,8 kg ở Berlin, Đức.  Bé được đặt tên là William Nguyễn, mang hai quốc tịch Việt Nam và Đức. Trong thời gian sinh nở, Quỳnh Thư được chồng và giúp việc chăm sóc, hiện sức khỏe của cô đã dần ổn định. Khi Quỳnh Thư sinh con trai, Diệp Lâm Anh cũng chẳng mấy quan tâm, con đăng ảnh cùng con gái và viết: "Chăm con thời gian này đúng là không dễ dàng chút nào các mom nhỉ? Mình thì đang trong thời gian bận rộn với công việc, Boorin mới vào năm học mới, mọi thứ cứ cuốn đi vèo vèo. Lại thêm thời tiết Sài Gòn dạo này cứ mưa nắng thất thường nên sức khỏe là điều mình lo lắng nhất...''. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh