Muốn bắt kịp xu hướng thanh lịch và sành điệu hãy ghim ngay loạt công thức với chiếc quần này

( PHUNUTODAY ) - Trên đây là những kiến ​​thức thời trang chia sẻ với các bạn hy vọng có thể giúp ích được nhiều hơn cho các bạn gái yêu cái đẹp.

Quần ống rộng, rộng và dài hơn, dễ tạo hiệu ứng luộm thuộm và quá khổ. Đặc biệt, dù quần ống rộng sang trọng, thời trang và sành điệu nhưng chúng cũng kén chọn tỷ lệ cơ thể hơn. Không phải ai cũng có thể kiểm soát được những chiếc quần ống rộng mát mẻ và cool ngầu nhất là với những cô nàng có thân hình quá khổ. Thay vào đó, người ta sẽ ưu tiên chọn quần ống đứng để tôn dáng. 

Những chiếc quần được cắt thẳng lên và xuống, giúp dáng đứng và phóng khoáng hơn, đồng thời bao quát hơn. Trong trang phục hàng ngày, quần jean thẳng phù hợp hơn với các loại vải tương đối sắc nét.

Tổng thể quần jean cắt thẳng của quần ống đứng có thể được kết hợp với thiết kế có đường xẻ ở gấu áo. Chiếc quần ống đứng giúp dáng người nhìn phong cách, dáng cũng cực kỳ cao và mỏng, đường cắt xẻ mang phong cách sành điệu hơn. 

Nếu muốn trang phục mạnh mẽ, ngầu và bắt mắt hơn, bạn cũng có thể thử quần jeans ống đứng. Sử dụng cách kết hợp quần jean ống đứng + giày đế bệt để thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp hơn.

Nếu muốn diện đồ trendy và rực rỡ hơn, bạn có thể thử cách kết hợp crop top + quần jeans ống đứng này. Chiếc áo crop top đơn giản đã chọn thiết kế hở da thịt khéo léo, cực kỳ thời thượng.

Nếu bạn muốn có một gu thẩm mỹ thời trang và phong cách, làm sao bạn có thể bỏ lỡ một chiếc áo khoác đen? Khi chúng ta chọn một chiếc áo đen, nó có thể được kết hợp phù hợp với quần jean ống đứng lưng cao.

Quần ống đứng mang lại sự đứng đắn, chỉn chu nên hay bị cho là dừ. Tuy nhiên, khi vào tay các quý cô sành điệu, quần âu ống đứng luôn là mảnh ghép quan trọng của những outfit thanh lịch. Học theo những cách mix này phong cách của bạn cũng không bị nhàm chán.

Áo thun polo trẻ trung lại thanh lịch, rất hợp với vẻ chỉn chu của quần âu ống đứng. Mix hai items này với nhau, bạn sẽ có được bộ đồ tươi trẻ nhưng đầy lịch sự. 

Áo thun màu xanh rêu rất hợp với quần âu mang tông màu trắng kem phóng khoáng, thú vị hơn, kết lại outfit bằng một đôi mule giống như quý cô trên đây.

Khi mix áo sơ mi xanh nhạt với quần âu màu ghi xám, bạn sẽ không bao giờ lo vẻ ngoài bị "dừ", thêm thắt lưng dây mảnh, đôi sandal trắng đều góp phần tăng vẻ ấn tượng cho bộ đồ.

Chiếc áo sơ mi màu ghi xám, thao tác sơ vin nửa vạt cùng đôi sneaker trắng chính là những điểm nhấn giúp bạn dù chỉ diện quần âu đen, ống đứng.

Công thức layer các item như áo trắng + áo khoác dáng lửng + quần ống đứng, màu sắc như là xanh than, vàng beige và cả màu trắng trang nhã, combo này có được sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch.

Bộ đôi áo thun trắng + quần âu trắng là một cặp bài trùng, chị em nhấn nhá một đôi giày màu sắc tươi tắn như cô nàng này cũng rất hợp.

Tác giả: Hạ Anh