Nàng “nấm lùn” nên ghim ngay các công thức sau đảm bảo du lịch hè này có nghìn tấm ảnh "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Với những nàng chân ngắn, khéo chọn trang phục sẽ giúp các quý cô tỏa sáng và rạng rỡ nhất khi xuống phố.

Có thể bạn là một cô nàng nấm lùn, thế nhưng đừng vì thế mà tự ti về bản thân. Quan trọng là phải biết "hack" dáng triệt để khi biết cách lựa trang phục. Nếu muốn không lộ ra khuyết điểm chân ngắn trước mặt người khác, các cô gái hãy tham khảo những cách phối đồ sau đây:

Áo trễ vai + Quần short

Các cô nàng ưa phong cách vừa trẻ trung lại vừa gợi cảm làm sao có thể bỏ qua cặp đôi này. Những chiếc áo trễ vai sẽ giúp bạn ăn gian về độ thon gọn còn quần short giúp bạn kéo dài chân. Nàng chân ngắn hãy mix item này với một chiếc quần short để "ăn gian" chiều cao một cách hiệu quả. Các cô gái có thể chọn áo trễ vai dáng croptop hoặc sơ vin áo vào trong quần đều xinh xắn mà lại hô biến đôi chân như dài ra hơn. Đây chính là set đồ hợp với những ngày đi du lịch, đi chơi. 

Áo phông + Chân váy ngắn

Mặc dù rất quen thuộc nhưng không thể phủ nhận là chân váy ngắn mix với áo phông vẫn hot từ năm này sang năm khác. Đây chắc chắn là set đồ mà các nàng "ba mét bẻ đôi" nên kết thân thường xuyên. Chúng vừa mát mẻ lại giúp chị em trông cao ráo hơn vài phần. Chỉ việc kết hợp chân váy ngắn với một chiếc áo phông là các cô gái đã có ngay chiều cao hoàn hảo như ý mà chẳng cần phải nghĩ nhiều. 

Váy sát nách nhấn eo dáng xòe

Những chiếc áo sát nách sẽ tạo hiệu ứng ảo cho cơ thể nhỏ gọn và kéo dài chiều cao như ý, nhất là với những nàng có ưu điểm bắp tay thon thả. Loại trang phục này sẽ khéo khoe được lợi thế hình thể của các quý cô. Chi tiết nhấn eo sẽ tạo cảm giác vòng 2 của các nàng trở nên thon thả hơn và tôn lên vẻ nữ tính và điệu đà. Tuy nhiên, các nàng chân ngắn cần ưu tiên diện những chiếc váy có chiều dài trên đầu gối.

Các nàng cũng lưu ý là đừng chọn các loại váy ngắn mà phần ngực chật nhé vì như vậy sẽ khiến cho cơ thể mất cân đối và tạo hiệu ứng ngược. 

Jumpsuit ngắn

Những chiếc jumsuit ngắn có một ưu điểm đó là vô cùng tiện lợi mà vẫn xinh xắn. Có rất nhiều kiểu dáng jumpsuit khác nhau để các nàng lựa chọn diện khi đi chơi cuối tuần. Khi mặc jumpsuit ngắn, các nàng "nấm lùn" không cần phải lo nhược điểm vóc dáng của mình bị lộ ra trước mắt những người xung quanh. Đây là sự lựa chọn hợp lý đối với các chị em yêu thích phong cách năng động và trẻ trung. Lưu ý là nên chọn màu sắc nhã nhặn chút nhé. 

Tin nên đọc