Ngực đầy trễ nải, Phi Thanh Vân lộ vòng 2 ngấn mỡ cùng vòng 3 'hơn mét' không như mơ sau phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân diện đầm hai dây trễ nải khoe vòng 1 ngồn ngộn, thế nhưng, cô lại để lộ vòng 2 và vòng 3 'hơn mét' không như mơ sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, tham dự một sự kiện, Phi Thanh Vân diện chiếc đầm 2 dây nhằm khoe vòng 1 nóng bỏng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, cô lại để lộ vòng 2 ngấn mỡ.

Có thể thấy, vòng 2 của Phi Thanh Vân không phải với vòng eo 60 như những gì cô từng khoe khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đập toàn thân. Không những thế, vòng 3 'hơn mét' của Phi Thanh Vân bất ngờ 'xẹp' so với những shoot hình trước đây.

Có lẽ, Phi Thanh Vân đã dùng nhiều đến phần mềm photoshop?

 Sau khi đại trùng tu toàn bộ cơ thể, Phi Thanh Vân tự tin với vòng 3 và cô thường xuyên khoe vòng 3 hơn mét với váy mỏng tang hoặc bó sát

 Nhìn vào tấm hình này, ai cũng nghĩ vòng 3 của cô bị 'biến dạng' do không cân đối với cơ thể

 Nhiều cư dân mạng cho rằng, cô đã lạm dụng photoshop quá nhiều, chứ vòng 3 của Phi Thanh Vân không như những gì cô quảng cáo?

 Phi Thanh Vân tự tin diện bikini trong bộ hình gần đây. Tuy nhiên, hình ảnh trong gương khiến Phi Thanh Vân lộ vòng 2 thật sự, không eo thon như những tấm hình đã qua chỉnh sửa.

Tác giả:

Tin nên đọc