Người sắp bị xui xẻo sẽ có 3 điểm này: Mong rằng bạn không dính phải

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ cho rằng bản thân mình là trung tâm của thế giới, đừng nghĩ rằng bạn có thể thay đổi cả thế giới này. Thật là khó để có được hạnh phúc từ cuộc sống nếu bạn không nhận ra chính mình.

Người táng tận lương tâm

Sống ở đời, đừng thấy khó hiểu khi nhìn vào những hoàn cảnh có vẻ thuận lợi trong thời gian ngắn của một só kẻ độc ác ở hiện tại. Hãy nhớ đằng sau sự táng tận lương tâm chính là quả báo cuối cùng và cũng là điều mà trời đật giành sẵn cho họ.

Đầu càng to thì mũ càng to, thuyền càng to thì sóng đánh càng lớn. Bạn có bao nhiêu tiền thì bạn sẽ có chừng ấy cuộc sống hạnh phúc, nhưng cái gì cũng cần có sự kiên trì để vượt qua.

Đầu càng to thì mũ càng to, thuyền càng to thì sóng đánh càng lớn. (ảnh minh họa)

Không thể nhận ra chính mình

Nếu chúng ta sống mà chẳng có sự hiểu biết về bản thân, thậm chí khi chúng ta gặp vấn đề sống con thì tốt hơn là nên biết bằng lòng và tự hạnh phúc. Hãy sống với dòng chảy tự nhiên của cuộc đời, và bạn sẽ nhận ra những kỳ vọng trong trái tim mình trong một cuộc sống bình dị.

Đừng bao giờ cho rằng bản thân mình là trung tâm của thế giới, đừng nghĩ rằng bạn có thể thay đổi cả thế giới này. Thật là khó để có được hạnh phúc từ cuộc sống nếu bạn không nhận ra chính mình.

Đừng bao giờ cho rằng bản thân mình là trung tâm của thế giới, đừng nghĩ rằng bạn có thể thay đổi cả thế giới này. (ảnh minh họa)

Thế nên làm người đừng mưu mô, đừng nghĩ hại ai rồi mình vẫn có thể sống hạnh phúc. Bạn làm chuyện không đúng với lương tâm mà vẫn chưa phải trả quả báo thì chẳng qua là bạn còn phước mà thôi.

Ham muốn không kiểm soát

Là con người thì đừng quá sợ thiếu thốn. Tin hay không thì tùy bạn nhưng đừng để có thể kiếm chút tiền mà làm những việc trái với lương tâm.

Làm người thì cần có những mong muốn, ước mơ nhất định, đây cũng chính là động lực để có thể phát triển bản thân. Tuy nhiên, con người không thể có quá nhiều ham muốn, nếu không kiểm soát ham muốn thì sẽ tự hại mình, hại người.

Tác giả: Truy Nguyệt