Những điều nên làm trước khi đi ngủ nếu bạn muốn có một cuộc hôn nhân viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nghiên cứu chỉ ra thì việc vợ chồng mát xa cho nhau sẽ cảm thấy hài lòng và yêu đời hơn. Vì mát xa giúp cả hai cải thiện sức khỏe, giúp vợ chồng khỏe mạnh, yêu đời.

1. Trò chuyện cùng nhau

Trước khi đi ngủ, hai vợ chồng hãy trò chuyện cùng nhau khoảng 10 - 20 phút, đây chính là bí quyết giúp hâm nóng tình cảm của cả hai trở nên gần gũi hơn. Trò chuyện sẽ giúp cả hai hiểu rõ về nhau và chung sống hạnh phúc bên nhau lâu dài.

2. Nhớ lại những khoảnh khắc đầu tiên cùng nhau

(ảnh minh họa)

Trước khi đi ngủ, cả hai vợ chồng hãy hồi tưởng về lần gặp đầu tiên của nhau. Chắc chắn sẽ làm cho cả hai bồi hồi, hạnh phúc và mang đến cảm xúc tích cực để tình yêu trở nên khăng khít hơn.

3. Mát-xa cho nhau

Theo nghiên cứu chỉ ra thì việc vợ chồng mát xa cho nhau sẽ cảm thấy hài lòng và yêu đời hơn. Vì mát xa giúp cả hai cải thiện sức khỏe, giúp vợ chồng khỏe mạnh, yêu đời.

4. Hay cho nhau nghe

(ảnh minh họa)

Việc hát trước khi ngủ là cách tuyệt vời để gắn kết hai bạn lại với nhau. Vợ có thể hát cho chồng nghe hoặc chồng hát ru vợ nghe bằng những giai điệu ngọt ngào. Sẽ khiến cả hai hạnh phúc hơn nhiều.

5. Cười với nhau

Vợ chồng không muốn mất đi bầu không khí hạnh phúc thì đừng mang bộ mặt u buồn lên giường rồi trút giận người bạn đời của mình. Điều này làm cả hai mệt mỏi, giấc ngủ không trọn vẹn. Nếu có gì mâu thuẫn nên giải quyết cho xong, đã lên giường là không giận dỗi hay cãi vã nữa.