Ông Cao Thắng bất ngờ xuất hiện với bụng to hơn cả Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ không chỉ khen đôi vợ chồng dễ thương mà còn dự đoán em bé sắp chào đời cũng đáng yêu không kém bố mẹ.

Mới đây, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng. Tuy nhiên khác với những lần trước, không phải là hình ảnh tình cảm, ngọt ngào như mọi khi mà là một bức ảnh cực hài hước. Cô viết viết: “Nếu một ngày anh Thắng mang bầu… Thì đó là một cú lừa mà thôi”.

Người hâm mộ đã rất ngỡ ngàng khi thấy Ông Cao Thắng xuất hiện với chiếc bụng nhô cao, thậm chí còn lớn hơn cả bụng bầu của Đông Nhi. Nhưng ai cũng hiểu rằng anh đang bày trò để đùa vui cùng bà xã mà thôi. Bức ảnh vừa đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Người hâm mộ không chỉ khen đôi vợ chồng dễ thương như vậy chắc chắn em bé cũng sẽ thừa hưởng tính cách hài hước này.

Chỉ còn ít ngày nữa, Đông Nhi sẽ hạ sinh, tuy nhiên cô cũng giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. “Chồng tôi rất tâm lý nên cũng chiều theo các sở thích của vợ mình để tôi lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười suốt cả ngày chẳng biết mệt”, Đông Nhi tiết lộ.

Đông Nhi xác nhận mang thai con gái đầu lòng vào cuối tháng 4/2020. Từ thời điểm đó cho đến nay cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân. Cô được chồng tháp tùng đi chơi, đi ăn cùng bạn bè và cũng vẫn tham gia biểu diễn. Đặc biệt là cô còn tranh thủ đáp trả việc bị chỉ trích khi mang giày cao gót thể hiện mình rất chú ý đến sức khỏe của bản hân và em bé. Cô cũng nhấn mạnh là giày cao gót cô đicó phần đế được thiết kế hỗ trợ tốt cho quá trình đi lại an toàn. “Tôi chỉ sử dụng nó cho mục đích công việc, đi lại nhẹ nhàng, còn lại toàn bộ thời gian tôi đều mang giày thể thao hoặc dép để dễ di chuyển, an toàn và thoải mái. Các mẹ bầu nếu không thực sự cần thiết những đôi giày cao gót như tôi thì cũng hạn chế tuyệt đối nhé”, Đông Nhi chia sẻ.

“Bên cạnh thực đơn, chế độ dinh dưỡng phù hợp theo tiêu chuẩn của bác sĩ, Nhi dành phần lớn thời gian cho việc tập yoga và đi bộ thể dục mỗi ngày. Việc vận động nhiều, sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sinh nở cũng như quá trình lấy lại vóc dáng của các bà mẹ sau này”

Mới đây, trợ lý cũng đã đăng ảnh bà bầu Đông Nhi vào những tháng cuối của thai kỳ, nhan sắc vẫn rất rạng rỡ. Người này còn bật mí: “Chị không biết mình thèm chua hay thèm ngọt nữa?”, câu nói của người trợ lý khiến dân tình được phen cười ngất. Kết quả là sau đó chỉ 5 phút thôi, Đông Nhi đã nghĩ ra bản thân muốn ăn 2 món ngọt là bánh flan và kem kẹp.