"Lầy" như Võ Hoàng Yến miệng nói sợ ống kính mà chân tay pose hàng trăm dáng trong vòng 16 giây

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, tạo hình đặc biệt ở phần tóc của Võ Hoàng Yến cũng khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Tối 20/9, Võ Hoàng yến khiến mạng xã hội bùng nổ khi thể hiện sự lầy lội vô cùng hài hước. Cụ thể là khi có người đề nghị "Chị Võ Hoàng Yến cho em chụp hình với?", lập tức nữ siêu mẫu phản ứng: "Chị sợ, chị sợ lắm. Chị sợ ống kính lắm, đừng chụp chị".

Điều đáng nói là dù từ chối vì sợ nhưng cô nàng lại nhanh chóng tạo dáng với tốc độ 16s mà có đến hàng trăm kiểu ảnh và biểu cảm không hề trùng khớp. Nàng siêu mẫu đã có màn thị phạm chuyên nghiệp đến không ngờ.

Đúng là cô không chỉ là người mẫu mà còn có tài làm diễn viên nữa. Dưới phần bình luận, netizen bày tỏ sự thích thú: "Chị sợ nhưng tay chân và thần thái lia lịa","Nét sợ của chị thiệt trân luôn", "Diễn viên hài hay siêu mẫu đây trời",...

Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu đình đám của showbiz, cô luôn gây ấn tượng bởi thần thái vô cùng khí chất và sang chảnh Nhiều năm trong làng mẫu cô vẫn giữ vững được vị trí của mình. Bên cạnh những thành tích đáng nể trên đấu trường sắc đẹp thì Võ Hoàng Yến còn được biết đến là siêu mẫu với nhiều lần lầy lội, thậm chí cô còn được mệnh danh là nữ hoàng cách ly khi liên tục biến nơi cách ly thành sàn catwalk và các màn pha trò hài hước. Cô thể hiện nguồn năng lượng dồi dào khiến ai cũng phải bái phục. Ở đâu cô cũng có những màn tấu hài cực lầy lội. Nối tiếng như vậy nên hầu như ai cũng tò mò về chuyện đời tư của cô. 

vo-hoang-yen-lay-loi 5

Mới đây Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ là đám cưới của cô đã hoãn sang năm vì dịch bệnh. Người yêu cô là Việt kiều Mỹ, hơn cô 12 tuổi và làm ở ngành ẩm thực. Trong mắt cô, chồng sắp cưới có vẻ ngoài xù xì, xăm trổ nhưng sống tình cảm.

“Bên ngoài anh ấy là người rất mạnh mẽ nhưng bên trong lại có trái tim rất ấm áp và tinh tế. Anh ấy luôn quan tâm người khác dù không thể hiện bằng lời nói mà qua hành động. Anh luôn sống vì người khác trước khi nghĩ đến mình, bản thân tôi rất khó làm được việc này. Chúng tôi rất ít tranh cãi với nhau mà có tranh cãi thì cũng toàn những chuyện vớ vẩn. Anh là mẫu đàn ông tôi tìm kiếm lâu rồi, luôn tạo cho tôi cảm giác rất khác lạ so với những người đàn ông khác”, chân dài sinh năm 1988 bày tỏ.   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link