Phạm Quỳnh Anh tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với Quang Huy, phản ứng ra sao khi con gái hỏi việc ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh cũng mong muốn mọi người hãy có một suy nghĩ khác trong việc đổ vỡ trong hôn nhân.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh cho biết bản thân từng bế tắc và chênh vênh sau khi chấm dứt mối quan hệ với nhạc sĩ Quang Huy. Bên cạnh đó, khi nhắc về chuyện cũ, Phạm Quỳnh Anh cũng mong muốn mọi người hãy có một suy nghĩ khác trong việc đổ vỡ trong hôn nhân.

Tại đây, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt trải lòng: "Đừng nghĩ hãy vì con, sống vì các con nên chịu đựng và hy sinh mà hãy nghĩ rằng các con cũng muốn thấy bố mẹ hạnh phúc. Tôi và bố của Tuệ Lâm, Tuệ An từ yêu thương nhau dẫn đến có con và sau đó trong cuộc sống có những quan điểm khác nhau. Từ đó, chúng tôi thấy rằng không thể tiếp tục như thế nữa nên chúng tôi đổi từ trạng thái vợ chồng sang làm bạn và có những đứa con chung. Mối quan hệ này hiện tại còn tốt đẹp hơn cả khi chúng tôi chịu đựng nhau".

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Quang Huy

Cô bối rối khi con gái hỏi về việc ly hôn: "Bây giờ, Tuệ Lâm mới hỏi tôi lý do vì sao bố mẹ lại chia tay. Tuệ An chỉ ngồi nghe còn Tuệ Lâm lớn hơn nên khi cô bé đưa ra câu hỏi như thế tôi rất bối rối. Tuệ Lâm còn đề nghị là buổi nói chuyện này chỉ nên có hai mẹ con vì Tuệ An còn quá nhỏ. Tuy nhiên, tôi tạo ra một buổi nói chuyện thoải mái và sẵn sàng chia sẻ những điều các con thắc mắc về câu chuyện của bố mẹ".

Song, Phạm Quỳnh Anh cũng hé lộ nguyên nhân đổ vỡ với chồng cũ bởi vì cả hai có quan điểm sống khác nhau và không còn phù hợp như trước nữa khiến mối quan hệ dần bị rạn nứt: "Có những thời điểm, chúng tôi là những mảnh ghép rất phù hợp, hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc và có những niềm đam mê giống nhau. Nhưng đến một lúc nào đó, chúng tôi không còn phù hợp nữa. Có lẽ, người đàn ông cần một người phụ nữ của gia đình còn mình lại là người muốn làm công việc yêu thích vì tôi biết đâu mới là niềm hạnh phúc của mình".

Cô từngnói: "Câu chuyện của tôi đã qua 5, 6 năm rồi nhưng đến bây giờ họ vẫn nhắc đi nhắc lại về cái gọi là "sau ly hôn", trong khi tôi đã có cuộc đời mới rồi. Cách đặt vấn đề từ truyền thông hay cách đón nhận của khán giả luôn xoay quanh cái gọi là "sau ly hôn". Nhiều người không biết sẽ tưởng rằng tôi vừa ly hôn, rồi thắc mắc tại sao tôi vừa ly hôn đã có chồng mới rồi. Họ không hề biết tôi đã trải qua cả một quá trình như thế nào. 5 năm là một chặng đường không hề ngắn trong một cuộc đời. Trong 5 năm đó, nếu ai phải trải qua một biến cố để làm lại cuộc đời như tôi thì lại càng khó khăn hơn".

Cô cho biết, bản thân ly hôn rồi mới có mối quan hệ mới nhưng vẫn bị nhiều người trách.

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Tôi không muốn nhắc lại khó khăn nhưng rõ ràng không có điều gì phụ nữ không làm được. Tôi không thích cách mọi người cứ suy nghĩ rằng phụ nữ thất bại, hay nhìn một người mới ly hôn thì sẽ hỏi không biết người đó sống sao, chắc khổ lắm. Họ không chịu nhìn vào mặt tích cực, nghĩ rằng phụ nữ ly hôn là khổ nhưng không biết rằng người đó đã quên hết những điều không vui trong cuộc đời và đứng lên một cách mạnh mẽ. Tôi thích nói về những điều mình đã làm được, đã vượt qua được, hơn là xoáy vào những buồn bã của mình. Tôi muốn mọi người đừng nhắc đến chuyện tôi đã ly hôn nữa. Hãy cho tôi được sống với một cuộc đời khác, con người khác, sống với những gì tôi đã gặt hái được. Các con tôi đều đã lớn, có thể tự tìm kiếm thông tin về mẹ trên mạng. Thậm chí, chúng còn có thói quen là sáng dậy tự tìm từ khóa Phạm Quỳnh Anh trên Google để xem hôm nay mẹ có tin gì mới không. Nhưng các con vẫn tìm thấy một số bài báo về việc Phạm Quỳnh Anh ly hôn. Tôi thấy họ cứ day đi day lại nỗi đau nhiều lần, khiến các con tôi bị ảnh hưởng. Các con lại phải tìm hiểu xem chuyện đó thế nào mà mọi người đăng lại như vậy. Tôi mong mọi người có thể thay đổi điều đó".

Tác giả: Hạ Anh