Showbiz 1/6: Phạm Quỳnh Anh bất ngờ nhắc đến chuyện ly hôn chồng cũ, Bảo Anh đáp trả khi được khuyên nghỉ hát

20:00, Thứ bảy 01/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh cho biết, bản thân ly hôn rồi mới có mối quan hệ mới nhưng vẫn bị nhiều người trách. Rất nhiều netizen khác cũng đồng tình với Bảo Anh và phản ứng với chủ nhân của dòng chia sẻ.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng khi đến hiện tại vẫn bị nhắc về chuyện ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy. Cô nói: "Câu chuyện của tôi đã qua 5, 6 năm rồi nhưng đến bây giờ họ vẫn nhắc đi nhắc lại về cái gọi là "sau ly hôn", trong khi tôi đã có cuộc đời mới rồi. Cách đặt vấn đề từ truyền thông hay cách đón nhận của khán giả luôn xoay quanh cái gọi là "sau ly hôn". Nhiều người không biết sẽ tưởng rằng tôi vừa ly hôn, rồi thắc mắc tại sao tôi vừa ly hôn đã có chồng mới rồi. Họ không hề biết tôi đã trải qua cả một quá trình như thế nào. 5 năm là một chặng đường không hề ngắn trong một cuộc đời. Trong 5 năm đó, nếu ai phải trải qua một biến cố để làm lại cuộc đời như tôi thì lại càng khó khăn hơn". "Tôi muốn mọi người đừng nhắc đến chuyện tôi đã ly hôn nữa. Hãy cho tôi được sống với một cuộc đời khác, con người khác, sống với những gì tôi đã gặt hái được. Các con tôi đều đã lớn, có thể tự tìm kiếm thông tin về mẹ trên mạng. Thậm chí, chúng còn có thói quen là sáng dậy tự tìm từ khóa Phạm Quỳnh Anh trên Google để xem hôm nay mẹ có tin gì mới không. Nhưng các con vẫn tìm thấy một số bài báo về việc Phạm Quỳnh Anh ly hôn. Tôi thấy họ cứ day đi day lại nỗi đau nhiều lần, khiến các con tôi bị ảnh hưởng. Các con lại phải tìm hiểu xem chuyện đó thế nào mà mọi người đăng lại như vậy. Tôi mong mọi người có thể thay đổi điều đó".

Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng khi đến hiện tại vẫn bị nhắc về chuyện ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng khi đến hiện tại vẫn bị nhắc về chuyện ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã tung ra MV mới mang tên Hạnh phúc nhé con như một món quà dành tặng con gái. MV bài hát ghi lại quá trình lớn lên từng ngày của bé Misumi với sự chứng kiến của mẹ Bảo Anh cùng người thân. Tuy nhiên có một bình luận khá kém duyên dưới bài đăng chia sẻ sự hạnh phúc của giọng ca Cô ấy của anh ấy: "Có con rồi nghỉ hát đi em". Bảo Anh cũng đáp lại: "Duyên dáng Việt Nam nè he". 

Bảo Anh cũng đáp lại lời bình luận kém duyên

Bảo Anh cũng đáp lại lời bình luận kém duyên

Tháng 1/2024, Ốc Thanh Vân cùng 3 con là Coca, Cola và Cacao sang Úc nhưng không có chồng đi cùng. Mới đây nhất, Ốc Thanh Vân tiết lộ đang chuẩn bị trở về Việt Nam khi các con bước vào kì nghỉ đông ở Úc. Nữ diễn viên hào hứng nói: "Khi về Sài Gòn, mình sẽ đi chơi với người yêu này. Đây là hồi tháng 3 đó, về nhà chớp nhoáng có mấy ngày thôi mà tận hưởng dữ lắm. Tính ra xa nhau ok hơn á, đội tui lên đầu luôn". Qua chia sẻ của Ốc Thanh Vân, có thể thấy khi cô trở về Việt Nam, chồng đã hết mực cưng chiều cô và không hề rạn nứt như tin đồn. 

Mới đây, Lan Phương bắt đầu quay trở lại với việc tập luyện để lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên cho biết vì trong quá trình mang bầu, cô gặp vấn đề dây rốn bám màng nên không dám hoạt động mạnh: "Gần như không có hoạt động thể chất nào ngoài việc đi lại. Nên là bây giờ cơ thể xuống cân không nhanh như đợt bầu Lina nữa. Nhưng không sao, giờ là lúc bắt đầu". Mỗi ngày nữ diễn viên dành khoảng 1 đến 2 tiếng để tập luyện: "Bắt đầu từ từ, vừa sức thôi, mỗi ngày sẽ làm được nhiều hơn một chút".

Việt Hương khoe tấm ảnh chụp chung với ca sĩ Đan Trường lên trang cá nhân. Cả hai nghệ sĩ có dịp hội ngộ tại sinh nhật của một người bạn và tranh thủ chụp ảnh cùng nhau để lưu giữ kỷ niệm. Việt Hương tiết lộ cô và Đan Trường bằng tuổi nhau nhưng thường phải vào những vai diễn lớn tuổi. “2 đứa cùng xuất phát, cùng thời điểm, cùng tuổi... Vậy mà nỡ lòng nào tui toàn đóng vai má ổng, với lại ở đợ cho ổng huhu, mà bù lại ổng rất cưng mình... Cám ơn tình bạn này. 30 năm mới có tấm hình đó cả nhà”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ. 

Việt Hương khoe tấm ảnh chụp chung với ca sĩ Đan Trường lên trang cá nhân.

Việt Hương khoe tấm ảnh chụp chung với ca sĩ Đan Trường lên trang cá nhân.

Tối 30/5, Hoa hậu Ý Nhi đã tung bộ ảnh mới với vương miện. Đáng chú ý là dưới phần bình luận Nguyễn Anh Kiệt - bạn trai của nàng Hậu lần đầu có tương tác sau khi ồn ào. Anh để lại lời nhắn bày tỏ tình cảm: "Yêu em". Ngay sau đó, Ý Nhi cũng đã nhanh chóng phản hồi bằng cách thả icon trái tim.

Khi tham gia livestream bán hàng, Hương Giang đã tạo được nhiều kỉ lục đáng nể. Buổi livestream của nàng hậu gây bất ngờ khi mang về doanh thu 1,02 tỷ đồng. "Nữ hoàng chuyển giới" chia sẻ: "Chỉ vì sẽ làm show về ngành công nghiệp tỷ đô này mà phải dấn thân trải nghiệm phiên live đầu tiên để hiểu sự vất vả của ngành nghề này, chắc chắn nó đòi hỏi nhiều hơn một chiếc điện thoại đó mọi người, mình tin rằng dần dần công việc này sẽ được định vị đúng giá trị của nó. Phiên livestream đầu con số vui vẻ thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh