Phòng ngủ phạm phải 1 trong 6 đại kỵ này sẽ khiến gia chủ mất tiền mất của, ăn ngủ không yên

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong phong thủy phòng ngủ mà phạm phải 1 trong 6 đại kỵ này sẽ khiến gia chủ mất tiền mất của, ăn ngủ không yên dễ sinh bệnh.

Khi nói đến phong thủy trong phòng ngủ, hãy áp dụng phương pháp ít hơn là nhiều hơn. Dưới đây là 6 đại kỵ trong thiết kế phòng ngủ cần tránh:

- Không đặt giường ở nơi đối diện với gương vì hình ảnh phản chiếu có thể làm phiền giấc ngủ của bạn.

- Không đặt đầu giường dựa vào bức tường có bồn cầu ở phía bên kia, nếu không vận may của bạn có thể bị cuốn trôi. Nếu bạn có phòng tắm chính được kết nối với phòng ngủ, cũng tránh đặt giường thẳng hàng với cửa phòng tắm.

- Không đặt giường dưới bất kỳ dầm thấp, mái hiên hoặc trần nhà dốc nào, nếu không bạn sẽ cảm thấy áp lực.

- Không nên đặt đài phun nước, các đặc điểm của nước hoặc hình ảnh về nước trong phòng ngủ của bạn, vì điều đó có thể khuyến khích may mắn và tình yêu có thể bị cuốn trôi. Mặc dù các yếu tố nước (như đài phun nước và tác phẩm nghệ thuật mô tả đại dương) có thể thúc đẩy phong thủy tốt trong nhà, nhưng chúng cũng nên được đặt bên ngoài phòng ngủ vì chúng tỏa ra quá nhiều năng lượng dương.

- Đừng đẩy cạnh giường vào tường . Đảm bảo giường của bạn được đặt trên tường nơi bạn có đủ không gian ở ba phía của giường (trái, phải và chân giường) để năng lượng không bị giữ lại.

- Không nên treo đèn chùm phía trên giường vì nó có thể gây ra ánh sáng chói và cảm giác khó chịu nếu có vật gì đó lủng lẳng phía trên bạn vào ban đêm.

Hướng dẫn đặt giường ngủ đúng cách

Vị trí tốt nhất để giường của bạn hướng về phía nam. Tuy nhiên, nói chung, hãy đặt giường của bạn theo nguyên tắc vị trí chỉ huy, nghĩa là đặt giường ở nơi nào đó cho phép bạn nhìn thấy cửa phòng ngủ mà không nằm thẳng hàng với cửa. Nếu không thể làm như vậy, hãy đặt một tấm gương để bạn có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa khi bạn nằm trên giường.

Khi nói đến vị trí giường cần tránh để có phong thủy tốt nhất, hãy tránh đặt giường thẳng hàng với cửa phòng ngủ. Điều này đặc biệt quan trọng để tránh "vị trí quan tài", nghĩa là khi nằm trên giường, chân bạn sẽ hướng ra ngoài cửa.

Bước đầu tiên để tạo ra phong thủy tốt cho phòng ngủ là đặt giường ngủ đúng vị trí, nơi bạn dành hơn một phần ba cuộc đời để ngủ.

Sắp xếp giường ở vị trí chỉ huy. Điều này có nghĩa là khi bạn nằm trên giường, bạn sẽ quay mặt về phía cửa, nhưng không nên nằm thẳng hàng với cửa.

Bạn không muốn bất kỳ cánh cửa nào mở thẳng hàng với giường. Đặc biệt tránh "vị trí quan tài" khi chân bạn hướng ra ngoài cửa.

Đặt đầu giường dựa vào tường chắc chắn. Tránh kê giường dưới cửa sổ nếu có thể.

Tác giả: Minh Khuê