Quỳnh Thư lại đăng đàn đầy ẩn ý giữa ồn ào bị Diệp Lâm Anh tố là 'tiểu tam' và dùng chất cấm

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im lặng, gần đây Quỳnh Thư có động thái mới trên mạng xã hội khiến dân tình ngán ngẩm.

Cách đây không lâu, Quỳnh Thư bất ngờ bị Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên trong ồn ào với chồng cũ. Trước những lời chia sẻ gay gắt từ phía Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chưa một lần lên tiếng về sự việc mà thay vào đó cô hay chia sẻ những câu nói đầy ẩn ý. Mới đây, Quỳnh Thư đăng dòng trạng thái: ''Mọi loại chim đều tìm nơi trú ẩn trong cơn mưa, còn đại bàng tránh mưa bằng cách bay hơn những đám mưa giông''.

Nhiều người cho rằng, chân dài đang cố tình khơi mào lại cuộc chiến với Diệp Lâm Anh sau thời gian tưởng như lắng xuống. 

Trước đó cô từng gây chú ý vì những phát ngôn gây sốc như: "Tôi nghĩ chương trình hôm nay hỏi nhiều về người thứ 3 thì có đúng không ta. Tiêu chí người yêu của tôi khá cao, nếu đồn tôi cặp với thiếu gia, đại gia thì cũng là bình thường thôi.

Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3. Quỳnh Thư xin được giữ kín về chuyện có hay không có người yêu ở thời điểm hiện tại vì trước giờ tôi không chia sẻ điều này trước công chúng".

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã đăng tải tố chồng cũ ăn không nói có, cố tình bêu xấu mình tại các phiên tòa nhưng không có chứng cứ xác thực. Đặc biệt thiếu gia Đức Phạm còn phủ nhận mối quan hệ với Quỳnh Thư nhưng lại gọi nhau là "vợ - chồng".  Cô viết: "Tại phiên toà anh nói: "Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn". Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là "vợ - chồng". Là bạn dữ chưa?

Anh nói tôi hay "đi về trễ", lý do của anh hợp lý chưa? Quán Santori do anh trai của anh mở ra và mời các cổ đông vào đầu tư làm ăn chung. Anh đâu có biết những người bỏ tiền vào người ta cũng hy vọng thu lại được vốn đầu tư chứ không muốn đến lúc đóng cửa vẫn ôm lỗ. Tiền mồ hôi nước mắt nên người ta cũng mong tất cả cổ đông nỗ lực duy trì và phát triển quán.Bao nhiêu phần trăm khách đến Santori là bạn của tôi chắc điều đó ai cũng biết. Cuối cùng sự cố gắng của tôi vì cổ đông, vì đội ngũ nhân viên đổi lại bằng cách hành xử qua cầu rút ván.

Tại phiên toà tôi nói: "Tôi giữ lại toàn bộ bằng chứng trong thời gian qua không công khai vì tôi muốn giữ thể diện cho anh Đức và gia đình. Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ".

Tác giả: Hạ Anh