Trấn Thành bất lực khi nhờ trợ lý chụp ảnh, cái kết khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã đặt niềm sai chỗ vào trợ lí khi nhờ chụp ảnh và nhận cái kết đắng lòng.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải bài viết khoe việc nhờ trợ lí chụp ảnh. Thế nhưng, cái kết là anh nhận về những bức ảnh không như mong muốn. Ông xã Hari Won kể trong ấm ức: "Kêu bà trợ lý chụp hình dùm. Tấm 1: nó canh mình lụm đồ chụp. Tấm 2: nó canh tui quay lưng chụp. Mày ghét tao mày nói!", Một bức ảnh chỉ thấy bộ đồ, còn một bức ảnh chỉ thấy tấm lưng.

Empty
Empty

Hiện tại, Trấn Thành đang là MC đắt show nhất showbiz. Về cuộc sống hôn nhân, anh rất viên mãn bên Hari Won. Tuy nhiên, do kết hôn đã lâu mà anh và vợ chưa có con nên thường xuyên bị soi mói. Nam MC bày tỏ không phải không thể mà là không muốn có con.

"Sẽ có rất nhiều antifan nói Trấn Thành thế này thế nọ, lấy vợ mấy năm mà chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi. Tại vì khi mình có con, sẽ tạo ra cho hành tinh này một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể là sinh linh xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không có đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Rồi nó lớn lên sẽ như thế nào" - MC Trấn Thành chia sẻ.

"Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ” - MC Trấn Thành.

tran-thanh-khoe-khoanh-khac-dang-yeu-cau-nao-chau-nay-ben-nhoc-ti-9f76d29f

Cùng với đó, ông xã của Hari Won cũng từng bày tỏ về chuyện chưa để một sinh linh bé nhỏ chào đời trong gia đình mình: "Chúng tôi còn trẻ, còn mê việc và muốn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son. Bạn bè cũng hỏi tôi có nhiều tiền mà sao không sinh con nhưng tôi muốn khi nào đủ bản lĩnh về kinh tế, sức chịu đựng và không còn ham chơi nữa thì tôi mới sẵn sàng làm bố. Tôi muốn sinh con ra phải cho con môi trường giáo dục và phát triển tốt nhất".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link