Showbiz 19/10: Xúc động hình ảnh Thủy Tiên lênh đênh giữa biển nước lũ, Hà Tăng khoe nhan sắc hồi nhỏ gây trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 19/10: Hình ảnh nguy hiểm của Thủy Tiên và đoàn cứu trợ ở vùng ngập sâu Quảng Bình gây xúc động, đường nét trên gương mặt Hà Tăng bây giờ không khác hồi nhỏ là mấy.

Sáng sớm ngày 19/10, Thủy Tiên cùng đoàn cứu trợ di chuyển đến Quảng Bình để giúp đỡ người dân vùng lũ. Sau khi phát đồ ăn và tiền, cô tiếp tục lên đường giúp đỡ những người dân còn đang ở vùng ngập sâu. Đến chiều, cô livestream thông báo về hành trình của mình. Qua đoạn clip nhiều người tỏ ra khá lo lắng khi thuyền của cô lênh đênh giữa biển nước lũ mênh mông. Cô cho biết mình đang di chuyển trên quốc lộ 1A mà như đang đi giữa biển. Hình ảnh khiến nhiều người cảm phục hơn tấm lòng của cô cùng những người trong đoàn.

Mới đây, Hà Tăng chia sẻ bức hình ngày bé chụp cùng anh trai. Thời điểm đó cô mới chỉ 7 tuổi tuy nhiên nhan sắc vẫn gây trầm trồ nhờ vẻ ngoài không hề thay đổi nhiều so với hiện tại. Từ đôi mắt cho tới nụ cười hoàn toàn không khác gì của thời điểm hiện tại. Đi kèm bức hình, Tăng Thanh Hà cũng nhắn nhủ lời yêu thương tới anh trai mình: "It's my big brother's birthday today! I love him so much (tạm dich: Hôm nay là sinh nhật anh lớn của tôi! Tôi yêu anh ấy rất nhiều).

Mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh trong chuyến đi chơi của gia đình 3 người nhà Hà Hồ. Dù đều là những bức ảnh khá mờ và không rõ toàn bộ khuôn mặt nhưng ai cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc của cả gia đình nữ ca sĩ. Trong một bức ảnh chụp cận mặt, dễ dàng nhận thấy, Hà Hồ không hề trang điểm nhưng cô vẫn rất cuốn hút. Mặt mộc của nữ ca sĩ trong những tháng cuối thai kỳ khiến công chúng người mộ. Chưa kể là khoảnh khắc Hà Hồ và bạn trai Kim Lý nhìn vào gương mặt của nhau như đôi tình nhân mới yêu, có thể thấy nét hạnh phúc luôn hiện hữu ở cặp đôi.

Cường Đô La đã đăng loạt hình ảnh ghi lại quá trình anh cùng mọi người chuẩn bị đồ đạc, thực phẩm chuyển lên xe để đưa vào miền Trung hỗ trợ bà con vùng lũ. Anh viết: “Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho sáng mai để đến với bà con Quảng Trị”. Dù khá ngắn gọn nhưng dòng trạng thái đã cho thấy tấm lòng tương thân tương ai của anh đối với bà con đang gặp cảnh thiên tai. Anh cùng với nhiều sao Việt khác đang góp công sức nhỏ bé của mình cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt để họ sớm vượt qua ngày tháng khó khăn này.

Mới đây, hình ảnh Mai Phương Thúy đầy nóng bỏng trong giải đua Marathon gây sốt MXH. Cô diện trang phục thể thao khoẻ khoắn và khoe trọn vòng 1 căng tròn cùng cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên trái với mọi lần, diện mạo lần này của nàng Hậu vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng. Nhiều người cho rằng lớp trang điểm bị nhoè, lấm lem do mồ hôi trên mặt làm cô kém sắc hơn rất nhiều. Chưa kể là với body "ná thở" thế kia, việc mặc chiếc quần quá bó sát dễ khiến Mai Phương Thúy "lộ hàng".

Các sao Việt liên tục kêu gọi đóng góp cho miền Trung đang bị lũ lụt. Như thường lệ, MC Phan Anh chắc chắn bị réo tên, có người còn gọi anh là "MC lũ". Trước tình hình đó, Phan Anh đã có động thái liên quan trực tiếp đến việc cứu trợ đồng bào miền Trung. Ai cũng biết, nhiều năm về trước, MC Phan Anh được biết đến là người năng nổ trong việc thiện nguyện nhất là cứu trợ miền Trung. Năm 2016 khi số tiền kêu gọi lên tới 24 tỉ, anh bị nghi sử dụng tiền cho cá nhân. Dù nhiều lần đưa ra bằng chứng khẳng định không có chuyện ăn chặn thì vẫn còn rất nhiều người không tin. Đó là lý do vì sao anh bị đặt tên là "MC lũ".