Tuấn Hưng bị CĐM “quay lưng” vì ngầm phản đối chuyện Thủy Tiên liều mình vào “rốn lũ” miền Trung

( PHUNUTODAY ) - “Nhiệt tình yêu nước là điều cần thiết, nhưng nên bình tĩnh thu thập thông tin và đợi tín hiệu của những đơn vị hay chính quyền nơi bão lũ” – Tuấn Hưng chia sẻ.

Suốt những ngày qua, bà con miền Trung đang oằn mình đối diện với thiên tai khiến người dân cả nước vô cùng đau xót. Rất nhiều thành viên của đoàn cứu hộ, chiến sĩ và nghệ sĩ Việt không quản ngại xông pha vào “rốn lũ” cứu trợ người dân nơi đây. Tuy nhiên, để tránh không có bất kỳ tổn thất nào thêm về người, cơ quan chức năng đã đưa ra chỉ thị hạn chế các đoàn tiếp tế muốn vào vùng tâm bão. Đồng thời, chỉ hỗ trợ những nhu yếu phẩm cần thiết như thức ăn, nước uống, áo phao, đèn pin… tránh lãng phí, dư thừa.

Trước vấn đề này, trên trang cá nhân mới đây của Tuấn Hưng bất ngờ thu hút mọi sự chú ý khi mạnh dạn bày tỏ quan điểm cá nhân về cách thức hỗ trợ, giúp đỡ người dân miền Trung mùa lũ lụt. Theo đó, ông bố ba con cho rằng việc yêu nước cần nhân rộng nhưng phải bình tĩnh đợi hiệu lệnh từ chính quyền, đơn vị nơi có bão.

174215_o

Cực kỳ trân trọng những tấm lòng đang hướng về miền Trung. Chúng ta mỗi người đều có cách làm và suy nghĩ của riêng mình cùng cộng đồng xung quanh mình.

Nhưng với tình hình bão lũ nguy hiểm vậy , việc chúng ta xông pha vào vùng lũ là có nên k? Bởi chúng ta k có kinh nghiệm và cũng không được trang thiết bị di chuyển thì rõ ràng là điều cần phải xem xét lại.

Nhiệt tình yêu Nước là điều cần thiết. Nhưng nên bình tĩnh thu thập thông tin và đợi tín hiệu của những đơn vị hay chính quyền nơi bão lũ.”- nam ca sĩ bày tỏ.

Dù không chỉ đích danh bất kỳ nhân vật nào, nhưng nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn cho rằng giọng ca “Nắm lấy tay anh” đang muốn nhắc đến Thủy Tiên- người được mệnh danh là “cô Tiên 2020” đã đích thân vào vùng bị cô lập để cứu trợ bà con gặp khó khăn.

Ngay lập tức, bài viết của Tuấn Hưng đã nhận nhiều phản hồi tiêu cực, cùng gạch đá từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng trước tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” của người dân miền Trung đang phải đối mặt với nước lũ ngập nhà, không có thức ăn, nước uống thì hành động của Thủy Tiên đáng được ca ngợi hơn là bị phán xét.

cang-det-nghi-van-tuan-hung-am-chi-cach-thuy-tien-xong-pha-vao-vung-lu-co-nen-hay-khong-e74-5307728

Tuy nhiên, số khác lại bày tỏ sự đồng tình với những chia sẻ của nam ca sĩ, khẳng định anh không phê phán hành động của ai mà chỉ đang phân tích từ một khía cạnh khác của cùng câu chuyện mà thôi.

Trước làn sóng tranh cãi dữ dội của dư luận, Tuấn Hưng đã đích thân chia sẻ một video lên trang cá nhân để giải thích rõ ràng hơn về quan điểm mình muốn đưa ra: “Thật sự đó là bài viết thực tâm của Hưng, tuy nhiên như các bạn đã nói nó không đúng thời điểm, khiến cho tất cả mọi thứ đang đi sai lệch. Phần lớn mọi người đều hiểu sai suy nghĩ của Hưng, có lẽ mọi người nghĩ Hưng đang nói đến Thủy Tiên, điều đó hoàn toàn không bao giờ có.

181531_d60de4fd56bdbfe3e6ac

Và quan trọng nhất đối với tôi là dù là Thủy Tiên hay Tuấn Hưng hay bất cứ người nghệ sĩ nào khác, ai cũng muốn chung tay làm một điều gì đấy tốt cho xã hội, và đặc biệt chúng ta cùng nhìn về miền Trung thân thương trong lúc này. Những việc em Thủy Tiên đang làm khiến tất cả nghệ sĩ chúng tôi đều cần phải học hỏi, tuy nhiên Thủy Tiên có cách làm của Thủy Tiên, Tuấn Hưng có cách làm của Tuấn Hưng và bất cứ người nghệ sĩ nào cũng đều có cách làm của riêng mình, miễn sao chúng ta cùng đồng lòng hướng về miền Trung thân yêu, đó là điều tất cả chúng ta cần phải quan tâm.

Một lần cuối khẳng định rằng Tuấn Hưng và Thủy Tiên hoàn toàn không có mâu thuẫn gì hết, mong quý vị và các hãy hiểu cho tấm lòng của Hưng”.

photo-1-1602859380630504510553-1603004621979486452230

Được biết, sau hơn 3 ngày kêu gọi Thủy Tiên vui mừng thông báo đã quyên góp được 40 tỉ cho đồng bào miền Trung. Nói về hành trình mạo hiểm để đến tận nhà từng hộ dân để gửi quà, nữ ca sĩ thừa nhận: “Đúng là cũng có tí thần kinh thiệt mới lì dữ vậy nghe tin sắp bão mà đi luôn, còn rủ trợ lý đi chung. Bạn ấy cũng về lén gom đồ trong một tiếng đồng hồ, trốn nội đi... Xong bên đó chửi ầm đòi xin số điện thoại của mình để chửi mình dụ dỗ nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link