Showbiz 8/5: Lần đầu lộ diện "chồng" Mai Phương, Mạc Hồng Quân dọa tát Kỳ Hân?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 8/5: Lộ diện chồng Mai Phương, Mạc Hồng Quân dọa tát bà xã Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn trong ồn ào.

Từ khi phát hiện bị ung thư phổi, ngoài gia đình thì Mai Phương còn nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo tâm, người hâm mộ... Trong đó, Mai Phương có hai người bạn hết lòng giúp đỡ cô là Ốc Thanh Vân và Bảo Như.

Mới đây khi vùi đùa, trò chuyện với bà xã trên mạng xã hội, Mạc Hồng Quân đã bông đùa dọa "tát vỡ mồm" bà xã Kỳ Hân khiến dân tình bất ngờ.

Cách đây ít phút, Hari Won có động thái mới trên trang cá nhân khi than thở mắc ói và chóng mặt. Ngay lập tức, dân mạng rầm rộ bình luận rằng - cô nàng đã có bầu. Tuy nhiên, Hari Won đã ngay lập tức phủ nhận, cô cho biết: "Mọi người ơi... Chỉ là ông bác tài đi ẩu nên mắc ói thôi mà mọi người" khiến dân mạng mừng hụt.

Sau 5 tháng kết hôn, vợ chồng Đinh Tiến Đạt đã báo tin sắp đón con đầu lòng khiến người hâm mộ gửi muôn vàn lời chúc mừng. Vậy là cuối cùng sau bao ồn ào tình cảm, nam rapper cũng chuẩn bị được lên chức bố.

Cuộc sống của Phạm Hương tại Mỹ luôn là đề tài bàn tán của dư luận. Bên cạnh những hình ảnh đẹp lung linh, hoa hậu vẫn có những bức ảnh “phản chủ" gây hoang mang về nhan sắc thất thường.

Tối 7/5, nguồn tin của phóng viên cho hay, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Cao Văn Tơ (hay còn gọi là nghệ sĩ Hồng Tơ, tức SN 1963, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Hot girl Ngọc Thảo đã lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị nói không làm gì và được bạn trai bao nuôi và cô đã được dân tình ủng hộ. Cụ thể cô nói: "Để mà nói thì chị đã làm việc hơn 10 năm nay nên tiền chị để dành không ít, chỉ có chị nuôi nổi chị nên em cũng bớt bớt đi, không phải ai cũng nhờ đàn ông nuôi mới có tiền xài đâu nha em".

Thùy Trang hào hứng chia sẻ rằng khi cô gặp gỡ bạn bè đến 9 giờ tối mới về, thì ông xã ở nhà vẫn chăm sóc chu đáo cho các con. Cụ thể nam rocker tự tay nấu ăn, đón con và sau khi xong việc thì thảnh thơi chơi game.