Tam Tai 3 năm mới hết: 3 tuổi phạm Tam Tai từ 2025-2027, vận xấu bủa vây, khó khăn đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi 12 con giáp, hạn Tam Tai mang đến nhiều bất lợi cho bản mệnh. Hãy cùng xem trong giai đoạn 2025-2027, con giáp nào sẽ gặp hạn này.

Hạn Tam Tai là gì?

Tam Tai được hiểu là tai họa kéo dài trong 3 năm liên tiếp. Tam Tai diễn ra theo chu kỳ 12 năm, tức là cứ mỗi 12 năm, một con giáp sẽ gặp Tam Tai trong 3 năm liên tiếp. Ngoài ra, hạn Tam Tai được tính theo nhóm tuổi Tam hợp, tức là có 3 tuổi sẽ cùng chịu hạn Tam Tai trong một thời điểm. Vì vậy, người ta còn nói rằng "Tam hợp hóa Tam Tai" là vì vậy.

Năm đầu tiên của hạn Tam Tai là Hỏa Tai. Người ta cho rằng tỏng năm này, bản mệnh không nên khởi sự làm các việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, làm ăn lớn...

Năm thứ hai của Tam Tai là Thủy Tai. Trong năm, nếu bản mệnh đột ngột dừng việc đang làm thì sau này khó quay lại để thực hiện, hoàn thành công việc đó.

Năm thứ ba của Tam Tai là Phong Tai. Đây là năm có hạn nhẹ nhất. Thời gian này, vận trình của bản mệnh sẽ có sự khởi sắc trở lại, bắt đầu chuẩn bị cho thời kỳ phát triển mới sau những năm Tam Tai.

3 tuổi phạm Tam Tai từ 2025-2027

- Tuổi Hợi

Trong năm đầu tiên của hạn Tam Tai (năm 2025), người tuổi Hợi có thể gặp trở ngại trong công việc, các dự án có thể đình trệ, không đạt được kết quả như mong muốn. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới vấn đề tài chính bị suy giảm. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần thận trọng trong việc đầu tư, tránh để bị lỗ vốn.

Trong thời gian từ 2025-2027, tuổi Hợi sẽ đón hạn Tam Tai cùng với tuổi Mão và tuổi Mùi.

Bước sang năm 2026 - năm giữa của hạn Tam Tai, cũng chính là thời điểm vận hạn có ảnh hưởng nặng nề nhất, người tuổi Hợi cần phải thận trọng trong mọi việc. Bản mệnh nên chú ý tới các mối quan hệ cá nhân, gia đình để tránh mâu thuẫn, tranh cãi, thị phi. Công việc của bản mệnh có thể tiếp tục gặp khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, tài chính gặp khủng hoảng, dễ mất tiền của.

Đến năm 2027, năm cuối cùng của hạn Tam Tai lần này, tuổi Hợi cần chú ý đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, cẩn trọng khi tham gia giao thông hoặc khi đi xa, tham gia các hoạt động ngoài hiểm. Tài chính của bản mệnh ở mức ổn định, cần thận trọng trước khi quyết định đầu tư lớn hoặc tham gia vào các dự án có độ rủi ro cao.

- Tuổi Mão

Trong năm đầu tiên của hạn Tam Tai - năm 2025, tuổi Mão có thể gặp khó khăn trong việc duy trì công việc ổn định. Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng có thể gặp rắc rối, xuất hiện xung đột với những người xung quanh. Vấn đề tài chính của con giáp này cũng không được ổn thỏa, xuất hiện các khoản chi không mong muốn hoặc có nợ khó đòi.

Trong 3 năm Tam Tai, tuổi Mão cần thận trọng với mọi mặt của cuộc sống.

Bước sang năm 2026, vận hạn của tuổi Mão tiếp tục gia tăng, ảnh hưởng lớn đến các quyết định quan trọng trong công việc và tài chính. Sức khỏe của bản mệnh cũng có thể bị ảnh hưởng, nên chú ý hơn đến tiêu hóa và tâm lý. Các mối quan hệ cá nhân cũng đứng trước thách thức lớn, có thể xảy ra xung đột với người thân, bạn đời.

Bước sang năm 2027, năm cuối cùng của hạn Tam Tai, tuổi Mão vẫn đối mặt với nhiều thử thách, khủng hoảng trong công việc, có sự thay đổi lớn trên con đường sự nghiệp. Vấn đề tài chính chưa được cải thiện nên cần phải tiết kiệm, hạn chế chi tiêu. Ngoài ra, bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, chú ý đến tinh thần.

- Tuổi Mùi

Trong năm 2025, năm đầu tiên của hạn Tam Tai, tuổi Mùi gặp khó khăn trong công việc, các dự án có thể bị đình trệ hoặc có trở ngại không thể lường trước được. Đây là lý do khiến bản mệnh cảm thấy tài chính bị suy giảm. Sức khỏe của con giáp này cũng cần quan tâm hơn, đặc biệt là vấn đề tiêu hóa, tim mạch.

Tuổi Mùi cần bình tĩnh trong công việc, chú ý đến sức khỏe để tránh các tác động tiêu cực của Tam Tai.

Sang năm 2026, tuổi Mùi gặp các khó khăn về công việc, có thể bị tiểu nhân hãm hại. Vấn đề tài chính cũng đối mặt với rắc rối, cần cẩn trọng trong các quyết định chi tiêu, đầu tư. Sức khỏe cần được chú ý, nhất là các vấn đề liên quan đến thần kinh, căng thẳng.

Bước vào năm cuối của hạn Tam Tai, năm 2027, tuổi Mùi có thể đối mặt với biến động lớn trong công việc và các mối quan hệ các nhân, cần thận trọng khi xử lý các mâu thuẫn trong gia đình và ngoài xã hội. Tài chính của bản mệnh chưa có dấu hiệu cải thiện, thậm chí có thể phải đối mặt với các khoản chi lớn.

Nhìn chung, các tuổi gặp hạn Tam Tai trong năm 2025-2027 nên giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh và kiên nhẫn để giảm bớt căn thẳng, sẵn sàng đối mặt với khó khăn. Trong giai đoạn này, nên thận trọng với hoạt động đầu tư, cần quản lý tài chính một cách chặt chẽ, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định quan trọng để hạn chế thiệt hại nếu có vấn đề xảy ra.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền