"Thử thách 60 ngày" trong phòng ngủ khiến cuộc hôn nhân 15 năm đã nhạt màu bỗng "bùng cháy"

( PHUNUTODAY ) - Sau 15 năm hôn nhân, cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi đã có chút nhạt màu. Tôi thầm cảm ơn chương trình "Điều tuyệt vời của hôn nhân" đã gợi ý để chúng tôi tìm lại "lửa yêu" ở độ tuổi 40.

"Thử thách 60 ngày" trong phòng ngủ khiến cuộc hôn nhân 15 năm đã nhạt màu bỗng bùng cháy

Sau khi cùng thử nghiệm "thử thách 60 ngày", cặp vợ chồng này đã nhận thấy những thay đổi tích cực không chỉ trong phòng ngủ nói riêng mà còn trong cuộc sống hôn nhân nói chung...

Vợ chồng tôi đang duy trì thói quen quan hệ tình dục một tuần một lần. Tần suất này có thể không nhiều so với các cặp đôi khác nhưng khá thích hợp và lành mạnh đối với chúng tôi. Lí do chúng tôi ít làm "chuyện ấy" không phải vì hai vợ chồng không có hứng thú. Chúng tôi có bốn đứa trẻ ở độ tuổi 9, 7, 5 và 1. Hai vợ chồng lại làm việc toàn thời gian nên đến cuối ngày, khi có không gian riêng bên nhau, chúng tôi đã thực sự kiệt sức. Chúng tôi đã chung sống 15 năm và mọi thứ vẫn diễn ra êm đềm, tẻ nhạt như vậy. Tôi nghĩ đã đến lúc cải thiện mối quan hệ với chồng.

Trước khi vào làm việc, tôi nhắn tin cho Jon và đề xuất với anh ý tưởng đó. Chồng tôi nói anh rất sẵn sàng và gợi ý rằng chúng tôi nên bắt đầu ngay từ đêm hôm đó. Chúng tôi đã cùng thống nhất "luật chơi": hai vợ chồng sẽ có quan hệ tình dục hàng ngày trong suốt 60 ngày trừ khi một người trong chúng tôi bị bệnh hoặc gặp vấn đề bất khả kháng. Phải nói là lúc đặt ra quy tắc này, tôi không tránh khỏi cảm thấy kỳ quặc.

Đêm đầu tiên, khi anh ấy dỗ các con đi ngủ xong xuôi thì tôi đã lên giường và trút bỏ xiêm y. Thông thường, chúng tôi sẽ làm "chuyện ấy" thật chậm rãi, có sự chuẩn bị trước. Tôi sẽ ăn mặc thật đẹp, hai vợ chồng ra ngoài ăn tối từ sớm. Tuy nhiên, việc bỏ qua một vài bước khiến tôi cảm thấy khá thoải mái, không bị áp lực.

Một điều thú vị đã xảy ra chỉ vài ngày sau khi hai vợ chồng tôi bước vào thử thách, và nó không liên quan gì đến mối quan hệ của chúng tôi. Đó là khi Jon đã trở nên thoải mái và vui vẻ hơn khi lùa tụi nhỏ lên giường - điều mà từ trước tới nay anh thường phàn nàn.

Khi tôi nói về thay đổi này với Jon, anh nói với tôi rằng anh cũng không còn quan tâm nhiều đến việc mỗi đêm ngủ được bao nhiêu tiếng đồng hồ nữa. Anh chỉ nghĩ đến "giao kèo" với tôi và điều đó khiến anh hưng phấn. Bên cạnh đó, tôi cũng nhận thấy Jon trở nên vui vẻ, thoải mái, ít buồn phiền. Chúng tôi vẫn nói về công việc, về chuyện chi tiêu nhưng những cuộc trò chuyện đó không còn khiến hai vợ chồng cảm thấy áp lực như thường lệ. "Chuyện ấy" giải phóng "hormone hạnh phúc" và có lẽ đã làm chúng tôi cảm thấy thoải mái, bình yên hơn. Mối quan hệ giữa hai vợ chồng cũng thêm phần hòa hợp, dễ chịu.

Dần dần, việc làm tình mỗi đêm với chồng trở thành một cách để tôi thư giãn và kết nối với chồng. Trên thực tế, sau một thời gian ngắn, tôi thấy ham muốn và kỹ năng trong chuyện chăn gối của mình mạnh mẽ hơn. Không chỉ do được "thực hành" đều đặn, tôi đoán là cảm giác mong chờ đến đêm giúp tôi hưng phấn và kéo theo nhiều hiệu ứng tích cực khác. Tuy không kịch tính hay lãng mạn như những "cuộc dạo chơi" bất thình lình trước đây thì chúng tôi vẫn cảm tháy hài lòng. Sau một vài tuần, chúng tôi thử thêm "gia vị" cho "cuộc yêu" bằng nhạc, nến và hoa tươi.

Còn một phản ứng thú vị nữa đó là kể từ khi bắt đầu duy trì thói quen quan hệ tình dục mỗi ngày, đã có lúc chúng tôi nhìn những cặp vợ chồng khác với ánh mắt... tự mãn. Tôi và Jon cảm thấy mối kết nối giữa chúng tôi chặt chẽ hơn hẳn họ.

Khi thử thách 60 ngày kết thúc, vợ chồng tôi đều có chung ý kiến đó là... tiếp tục duy trì thói quen này. Hiện tại, chúng tôi thỏa thuận sẽ làm "chuyện ấy" ít nhất 6 ngày một tuần. Jon sẽ chủ động trong 3 ngày, và tôi "gợi ý" trong 3 ngày. Thay phiên nhau khởi đọng là sự phân chia vô cùng quan trọng bởi vì chồng tôi cũng như nhiều người đàn ông khác, thích cảm thấy bản thân được mong muốn và được theo đuổi.

Mách mẹo kéo dài "sức bền" phòng the – cứu vãn hạnh phúc lứa đôi

Những chú ý cần thiết để kéo dài thời gian quan hệ giúp phái mạnh lâu xuất tinh:

- Sử dụng bao cao su: Khi sử dụng bao cao su sẽ giúp giảm ma sát trong khi quan hệ, giảm nhiệt độ sẽ giúp nam giới giảm được hưng phấn và các tác động mạnh đến từ âm đạo, tuy nhiên phần lớn nam giới lại không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ.

- Lựa chọn tư thế ít bị kích thích nhất khi khởi động, tư thế càng dễ bị kích thích thì thời gian “yêu” càng giảm, tư thế truyền thống thường được lựa chọn cho màn khởi đầu. Do vậy khi mới lâm trận các cặp đôi cần chọn lựa tư thế nào mà ít tạo ra khoái cảm nhất.

Theo nghiên cứu thì tư thế truyền thống nam nằm trên, nữ nằm dưới và tư thế nữ ngồi lên trên là phù hợp nhất. Tuy nhiên, nên để cho cánh đàn ông làm chủ trong bước đầu này. Có như vậy họ mới ít bị kích thích và biết cách điều chỉnh để “cậu nhỏ” chậm khóc nhè hơn.

- Hạn chế “hoạt động” liên tục: Không phải cứ “hoạt động” thật mạnh mẽ, như vũ bão là sẽ chạm điểm G khiến phái đẹp lên đỉnh. Thêm vào đó động tác thúc đẩy khiến cả hai sẽ nhanh chóng mất sức.

Thay vì thúc mạnh vào bên trong “cô bé”, nam giới nên đưa nàng lên đỉnh bằng cách ép sát “cậu bé” vào “cô bé”, kèm theo những động tác mơn trớn bằng tay. Chắc chắn điều này sẽ thú vị hơn nhiều và đảm bảo “cậu bé” còn lâu mới xuất tinh. Đây là cách quan hệ lâu xuất tinh là không phải quý ông nào cũng biết.

- Cảm giác sắp xuất tinh thì thay đổi tư thế: Ở thể trạng sức khỏe sinh lý bình thường thì nam giới dễ dàng cảm nhận được việc “cậu nhỏ” sắp cán đích. Nếu thấy nàng chưa thực sự thỏa mãn và bản thân chưa muốn xuất tinh thì phái mạnh có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách thay đổi tư thế.

Để tránh làm nàng mất hứng, khi đổi tư thế hãy dùng những lời ngợi khen cho họ, tặng thêm một nụ hôn hay bàn tay ve vãn để cả hai nhanh chóng nhập cuộc với tư thế mới.

Tin mới nhất
Tin nên đọc