Toàn cảnh đám cưới của con gái NSƯT Kim Tử Long

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của con gái NSƯT Kim Tử Long diễn ra vô cùng ấm cúng của quan bên hai họ và sự chúc phúc của bạn bè, các nghệ sĩ trong giới showbiz Việt.

Sáng 19/5, lễ thành hôn của Maika và ông xã được tổ chức tại nhà riêng của NSƯT Kim Tử Long ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Maika là con gái lớn của nam nghệ sĩ. Diễn viên sinh năm 1988 kết hôn với bạn trai làm kinh doanh, kém mình một tuổi.

 Lễ vu quy của con gái nghệ sĩ Kim Tử Long - diễn viên Mai Ka - và chú rể Quang Vũ diễn ra trong không khí ấm áp với sự góp mặt của họ hàng hai bên, bạn bè thân thiết.

 Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một tay lo các khâu tổ chức trong hôn lễ cho con gái. Anh cùng vợ cũ bên nhau vui vẻ trong ngày trọng đại của Maika.

 Cô dâu và chú rể cùng dàn phù dâu phủ rể

Maika là con gái của anh với người vợ đầu. Hiện, Kim Tử Long sống với người vợ thứ 3 - diễn viên cải lương Trinh Trinh.

 Cha của Maika chụp cùng 2 vợ chồng trẻ

Nghệ sĩ Kim Tử Long và vợ cũ đưa con gái về nhà chồng. Cả hai diện áo dài cùng tông màu đen. Mai Ka có nét đẹp giống mẹ.

 NSƯT Kim Tử Long ân cần chăm sóc con gái 

 Cô dâu chú rể thắp hương tổ tiên 

Đến phần trao quà cưới cho cô dâu, chú rể, Kim Tử Long đùa mọi người có thể tặng con gái anh một căn hộ cũng được. 

 Tối 19/5, hôn lễ của diễn viên Maika - con gái nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM.

 Maika thay hai bộ đồ trong đêm tiệc. Khi đón khách, cô và chú rể diện áo dài truyền thống. Đến lúc làm lễ, cặp đôi chọn soiree và vest.